Home » Thể thao » Vé trận đội tuyển Việt Nam – UAE có nguy cơ bị ế
Dù đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) có trận ra mắt chính thức đầu tiên tại giải đấu danh giá Asian Cup, nhưng đến ngày hôm qua, số lượng vé bán ra đã không như kỳ vọng của BTC.

Để tạo điều kiện cho người xem vào sân, VFF đã quyết định bán vé trận ĐTVN-UAE với giá khá “mềm”, cụ thể là 4 mệnh giá: 50.000đ – 80.0000đ – 120.000đ. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các trận trước đó được tổ chức trên sân Mỹ Đình.

Quầy bán vé ở sân Mỹ Đình rất vắng người đến mua

VFF một mặt hy vọng có nhiều khán giả vào sân để thu lời lớn từ nguồn bán vé, một mặt kỳ vọng ĐTVN sẽ trình diễn một lối chơi đẹp mắt, giúp người hâm mộ nhanh chóng quên đi thất bại nặng nề tại AFF Cup vừa qua. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, không khí mua bán vé diễn ra khá trầm lắng.

Giá vé trận Việt Nam – UAE khá rẻ

Nguyên nhân có thể do đây là thời điểm cuối năm, nên người xem đang bận chuẩn bị cho Tết, về quê hay thậm chí là đi…biếu quà. Một nhân viên bán vé cho biết, trong ngày hôm qua, mới bán được vài trăm vé. Hy vọng trong ngày hôm nay và ngày mai, người hâm mộ sẽ quan tâm hơn tới trận đấu quan trọng của ĐTVN.

Hiểu Minh

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc