Home » Thế giới » Ác mộng tiếp diễn với người sống sót sau tra tấn ở Mã Tam Gia
Đó là địa ngục trần gian. Trại lao động Mã Tam Gia ở tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, đã trở nên đồng nghĩa với sự tàn bạo của hệ thống pháp luật mờ ám của chính quyền Trung Quốc.

Ảnh lấy từ video NTDTV

Hiện nay, một người sống sót sau khi bị tra tấn cực kỳ tàn ác trong trại đã đưa ra một đoạn băng hình dựng lại chi tiết về địa ngục này.

Bà Zhu Guiqin, người sống sót qua trại lao động Mã Tam Gia, nói:

“Ngay cả tra tấn của Phát-xít cũng không vô nhân đạo như vậy. Những cách trừng phạt và tra tấn về thể xác vô nhân đạo cùng với những bức hại về tâm lý của công an được nhắc đến ở đây đơn giản là không thể mô tả được.”

Bà Zhu đến từ thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh. Bà bị bị giam ở trại Mã Tam Gia trong 3 năm từ 2004 vì đi khiếu nại cho em bà, người đã bị tàn phế sau 3 năm trong trại cải tạo lao động.

Bà Zhu nói rằng bà đã bị ngược đãi tàn bạo bằng các cách tra tấn như dí dùi cui điện vào mặt và vùng kín, bị treo lên và đánh đập, bị bức thực và tiêm các loại thuốc không rõ tên.

Không chỉ riêng bà Zhu. Chị cả của bà vẫn còn đang bị giam ở Mã Tam Gia, cũng vì đi khiếu nại cho em trai.

Cảnh sát Trung Quốc có thể đưa người dân vào trại lao động đến tận 4 năm mà không qua xét xử. Hệ thống này đã trở thành điểm đến của rất nhiều người bất đồng quan điểm mà các quan chức chính quyền không thích.

Xu Li, người tập Pháp Luân Công, nói:

“Ở trong trại Mã Tam Gia tôi bị tra tấn bằng nhiều cách bao gồm cả bị treo lên trong một thời gian dài, bị vạch mồm ra, bị tiêm thuốc… bị còng tay vào lò sưởi 3 ngày liền không được ngủ, bị bắt ăn mù-tạt và bị trói trong những khoảng thời gian dài vào các thanh sắt.

Với bà Zhu Guiqin, cơn ác mộng chưa chấm dứt sau khi bà mãn hạn cải tạo lao động. Bà tiếp tục đi khiếu nại. Tháng 4 năm ngoái, bà Zhu nói rằng các quan chức ở Phủ Thuận đã thuê một băng nhóm ở Bắc Kinh công khai cưỡng hiếp bà trước khi đưa bà trở về Phủ Thuận. Cảnh sát ở đó từ chối thụ lý vụ án, nói rằng vì vụ tấn công xảy ra ở Bắc Kinh.

Bà Zhu Guiqin nói:

“Tôi không thể không hét lên: “Đả đảo những kẻ lưu manh Trung Cộng! Chính quyền lưu manh của Trung Cộng sẽ sớm diệt vong! Những người đi khiếu nại sẽ luôn phải chịu bất công dưới chính quyền Trung Quốc!”

Bà Zhu Guiqin công bố đoạn băng hình với hy vọng rằng cộng đồng quốc tế sẽ biết được những gì diễn ra trong trai lao động Mã Tam Gia. Bà cũng đang tìm kiếm sự giúp đỡ pháp lý để kiện các cơ quan bảo vệ pháp luật thành phố Phủ Thuận.

NTDTV


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc