Home » Xã hội » Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế lần thứ 6 năm 2013
Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế lần thứ 6 năm 2013 sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/4, bên bờ sông Hàn

Cuộc thi năm nay có chủ đề “Tình yêu sông Hàn” với sự tham gia của 5 đội pháo hoa có truyền thống trên thế giới đến từ Nga, Italia, Nhật Bản, Mỹ và đội chủ nhà Đà Nẵng – Việt Nam.

Năm nay, Ban Tổ chức sẽ lắp đặt 4 khán đài với sức chứa khoảng 37.000 chỗ ngồi, trong đó 25.000 vé sẽ được bán cho người dân và du khách với giá vé từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng/người/vé mỗi đêm. Trong khuôn khổ cuộc thi Trình diễn pháo hoa sẽ có nhiều hoạt động phụ trợ như giao lưu ẩm thực, diễu hành thuyền hoa, các hoạt động thể thao biển…

Tại buổi họp báo và ký kết tài trợ diễn ra sáng nay (26/3) tại Đà Nẵng, đã có 10 Doanh nghiệp ký kết tài trợ 13 tỷ đồng cho Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế lần thứ 6. Sau cuộc trình diễn pháo hoa lần này, UBND thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Ông Amir Ahmad Mohamad, Tổng quản lý khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, đơn vị 6 lần liên tiếp tài trợ cho cuộc thi cho rằng:“Với sự tài trợ cuộc thi pháo hoa chung tay với thành phố Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai cũng mong rằng sự kiện được tổ chức thành công tốt đẹp. Kế hoạch tổ chức 2 năm/lần có thể chấp nhận được, nhưng trong các năm không tổ chức pháo hoa cũng nên tổ chức sự kiện nào đó có tầm cỡ như thế để duy trì lượng khách đến Đà Nẵng”./.

T.Long/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc