Home » Chuyện lạ, Giải trí » Phát sợ với nhà trọ bé tẹo như tủ đồ
Bạn có thể sống trong căn phòng siêu nhỏ này không?

Tokyo là một trong những thành phố có chi phí đắt đỏ nhất trên thế giới. Nếu bạn không có nhiều tiền, nhưng lại muốn sống ở những nơi như Shibuya, bạn chỉ có thể sống trong một chiếc hộp mà thôi.

Trong một chương trình tin tức của Nhật Bản mới đây đã đưa tin về “ngôi nhà chia sẻ” vô cùng chật chội. Nó chỉ có một nhà vệ sinh công cộng cũng là nơi tắm rửa cho các cư dân, phòng ngủ của mỗi người thì siêu nhỏ, chỉ bằng không gian của chiếc quan tài. Với những người có chứng sợ không gian hẹp, đây không phải là một ý tưởng hay chút nào.

Hơn nữa, các phòng ngủ được xếp chồng lên nhau như những tủ đựng đồ ngoài siêu thị vậy. Một người đàn ông 24 tuổi đang sống trong căn nhà này nói: “Căn phòng này chỉ lớn bằng hai chiếc chiếu tatami”. Chiếu tatami là chiếu truyền thống của Nhật, được sử dụng để đo kích thước phòng, mỗi một chiếc chiếu có diện tích khoảng 1,6m2. Trong căn nhà này, phòng to nhất chỉ có thể để vừa được 4,5 đến 6 chiếc chiếu tatami.

xlarge

Anh ấy không có nhiều tiền nên phải thuê căn phòng này đấy.

101

Trông như là tủ đồ ở siêu thị vậy.

201

Chị Chisato, 19 tuổi, mơ ước trở thành diễn viên. Căn phòng của chị dài có 2,44 m.

601

Căn phòng chỉ đủ chứa tivi, bàn trang điểm, thú nhồi bông, quần áo và chăn.

301

Căn phòng quá nhỏ không đủ chứa các phóng viên.

701

Những người sống trong căn nhà này phải chi trả 55.000 yên (tương đương 586 USD, khoảng 12 triệu đồng Việt Nam) mỗi tháng, nó gồm tiền sưởi, điện.

401

Căn phòng này có giá thuê 45.000 yên (khoảng 10 triệu đồng).

501

Không thể hình dung họ sẽ sống thế nào trong mùa hè nhỉ?

Oliver
Ảnh:Kotaku

theo ione


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc