Home » Sức khỏe » 107 người nhập viện sau khi ăn bánh mỳ
Tất cả các bệnh nhân được hỏi đều cho biết đã mua bánh mỳ tại tiệm Minh Tuyến (phường Phú Khương, thành phố Bến Tre) vào chiều tối 22.5, sau đó họ đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa và sốt cao vào rạng sáng 23.5.

Ngày 26.5, bà Cao Thanh Diễm Thúy – Phó chi cục trưởng Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bến Tre cho biết, tổng số người phải nhập viện điều trị do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì của tiệm Minh Tuyến (phường Phú Khương, thành phố Bến Tre) là 107 người.

Các bệnh nhân nhập viện chiều 23.5, đến nay chỉ có 4 ca xuất viện. Các bệnh nhân còn lại sức khỏe cũng đã khá ổn định nhưng đang cần theo dõi chặt chẽ, phòng ngừa các diễn biến xấu.

Tất cả các bệnh nhân được hỏi đều cho biết đã mua bánh mỳ tại tiệm Minh Tuyến vào chiều tối 22.5, sau đó họ đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa và sốt cao vào rạng sáng 23.5. Khoảng 20 người đã nhập viện vào ngay ngày hôm đó, nhưng rất nhiều bệnh nhân tự mua thuốc về uống và đến khi chịu hết nổi thì mới nhập viện vào các ngày 24 – 25.5. Nhiều người chỉ nhập viện sau khi đã gần như kiệt sức do tiêu chảy kéo dài và sốt cao 39 – 40 độ.

Hiện Sở Y tế Bến Tre đã yêu cầu cơ sở Minh Tuyến đóng cửa chờ cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

 

 

The danviet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc