Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chim sẻ làm tổ trong… quần bò
Không ai ngờ “miếng đất lành” chim chọn làm tổ lại nằm ở vị trí giữa khóa của chiếc quần bò được phơi 3 tháng ròng…
Hình ảnh về chiếc quần chim làm tổ được Dương Kha, sinh viên đại học năm thứ 3 chia sẻ trên cộng đồng mạng Weibo Trung Quốc vào ngày 12 tháng 5 vừa qua lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt. Điều đáng tiếc là khi phóng viên tìm đến Học Viện Xây Dựng Hồ Nam thì chiếc quần đã được mang đi giặt nên chỉ có duy nhất một bức ảnh chụp lại bằng điện thoại. Trong ảnh, phóng viên có thể nhìn rõ chiếc tổ chim nhỏ, được kết chặt chẽ từ nhiều cọng rơm khô, nằm gọn lỏn ở giữa vị trí khóa quần.
Chim sẻ làm tổ trong... quần bò 1
Hình ảnh chiếc quần được chim làm tổ gây sốt cộng đồng mạng.
Sở dĩ chim chọn chiếc quần này làm tổ vì nó được phơi 3 tháng ròng ngoài hành lang ký túc. Chiếc quần “đất lành” này thuộc quyền sở hữu của anh bạn họ Hoàng, cùng phòng với Dương KhaDương Kha cho biết, gần đây anh thấy có rất nhiều chim sẻ tíu tít ở ngoài hành lang nhưng không thể tưởng tượng nổi là chúng lại làm chiếc tổ siêu “hiểm” này.
Hình ảnh “chiếc quần tổ chim” nhận được rất nhiều lời bình luận hài hước như“Lũ chim này thật khéo chọn tổ!”hay“Không hiểu sao bạn này lại phơi được quần đến 3 tháng mà không cất vào!”. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến tranh cãi cho rằng đây là câu chuyện bịa đặt, cố tình tự tạo tổ chim để gây sự chú ý.

theo kenh14


01 ý kiến dành cho “Chim sẻ làm tổ trong… quần bò”

  1. Dat Saigon 25/05/2013

    Ôi, chuyen cua tui Tàu hoi dau mà tin…

    Reply

Ý kiến bạn đọc