Home » Chuyện lạ, Giải trí » Sinh con “vào” bồn cầu vì… bác sĩ chẩn đoán nhầm

Một phụ nữ đã phải sinh con một mình trong toilet sau khi các nhân viên hộ sinh của bệnh viện cho biết cô vẫn chưa chuyển dạ.

Vào tháng 2/2010, Bethany Kennedy, 22 tuổi, thấy dấu hiệu đứa con trong bụng chuẩn bị chào đời nên cô đã tới bệnh viện King George ở Essex (Anh). Các nhân viên hộ sinh chẩn đoán rằng cô chưa sẵn sàng sinh con. Nhưng Bethany đã sinh con trong nhà vệ sinh của bệnh viện ngay sau đó.

“Trong khi tôi đang đi vệ sinh, thai nhi trong bụng tôi đã chui ra và rơi xuống bồn cầu. Lúc đó, tôi cảm thấy rất sợ hãi và kêu y tá tới trợ giúp, nhưng họ dường như không để ý tới sự cầu cứu vì họ nghĩ rằng tôi chưa thể sinh con”, Bethany kể lại.

Cô Bethany Kennedy và con trai

Cô Bethany Kennedy và con trai

Chồng của cô Bethany Kennedy đã nghe thấy tiếng kêu cứu và đến giúp đỡ. Đứa con của họ đã bị tím tái và không thể khóc sau khi chào đời. Nhưng may mắn, một nữ hộ sinh đã đến kịp thời và cứu sống đứa trẻ.

Nhớ lại khoảng khách đó, Bethany vẫn chưa cảm thấy hết kinh hãi: “Con trai tôi có thể tử vong do sự vô trách nhiệm của các bác sĩ. Bây giờ tôi vẫn cảm thấy kinh hãi khi nghĩ lại lúc con trai tôi rơi xuống bồn cầu”, Bethany bức xúc.

Bệnh viện King George sau đó đã đưa ra lời xin lỗi với cô Bethany và đưa ra lời giải thích chính thức cho sự việc trên: “Khi chúng tôi kiểm tra, cổ tử cung của cô Bethany mở chưa tới 1cm, nên chúng tôi chẩn đoán cô ấy chưa thể đẻ ngay. Nhưng cổ tử cung của cô Bethany đã mở nhanh hơn bình thường rất nhiều so với dự kiến của chúng tôi”.

theo bee

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc