Home » Chuyện lạ, Giải trí » Hy hữu: Bị “tước” vương miện vì lỗi… đánh máy
Vụ nhầm lần hiếm hoi xảy ra trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp khiến không ít người ngỡ ngàng. Hoa hậu hoàn vũ Canada bị lấy lại vương miện chỉ một ngày sau khi BTC cuộc thi này phát hiện ra sự nhầm lẫn.

Hôm 25.5, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2013 được tổ chức với chiến thắng thuộc về người đẹp Denise Garrido (26 tuổi, đến từ Ontario).

Denise và Riza nắm tay nhau khi chờ đợi kết quả từ BTC. Cuối cùng, hai người đẹp này đã có màn đánh tráo vương miện ngoạn mục vì… lỗi đánh máy

Chưa hết bất ngờ sau khi nhận danh hiệu, Denise… sốc vì phải trả lại vương miện do sự cố đánh máy.

Một ngày sau, BTC cuộc thi đã “đòi” lại vương miện từ Denise và trao cho người đẹp Riza Santos (26 tuổi, đến từ Calgary) bởi cô mới là Hoa hậu thực sự. Tuy nhiên, Denise vẫn là gương mặt lọt vào Top 5 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi và giành danh hiệu Á hậu 3.

 

BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada đã gửi lời xin lỗi đến Denise và cho biết, kết quả của cuộc thi có sự nhầm lẫn do đánh máy và đây là sai sót lớn nhất trong suốt 11 năm tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Canada.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada Riza Santos hiện là một người mẫu, diễn viên tại đất nước này.Trả lời phỏng vấn CNN hôm 29.5, Hoa hậu “hụt” Denise chia sẻ, cô cảm thấy sốc vì sự cố này song cô phải trao vương miện lại cho người xứng đáng.

Thảo Linh

Theo MS/danviet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc