Home » Chuyện lạ, Giải trí » Những vụ phạm tội ngớ ngẩn không thể đỡ nổi
Vì một lý do nào đó mà những tên tội phạm toàn làm những hành động nực cười và chẳng giống ai.
1. Hai tên trộm vẽ bút dạ chằng chịt lên mặt để cải trang 

Những vụ phạm tội ngớ ngẩn không thể đỡ nổi 1
Một tên hóa trang như ca sỹ nhạc Rock, một tên vẽ râu quai nón kín mặt.


Vụ việc xảy ra cuối tháng 10/2009 tại thành phố Carroll, bang Iowa, Mỹ đã khiến độc giả không khỏi phì cười bởi kiểu ngụy trang “vải thưa che mắt thánh” của hai tên trộm Matthew Allen McNelly và Joey Lee Miller.

Trong kh iMc Nelly 23 tuổi và Miller, 20 tuổi đang cố đột nhập vào căn hộ của một gia đình trong thành phố, chúng đã bị một người dân bắt gặp và báo ngay cho cảnh sát. Khi bị bắt, cả hai đều không mang theo vũ khí nhưng chúng lại dùng bút dạ đen, loại không tẩy được tô vẽ khắp mặt để… tránh bị nhận dạng. Một tên hóa trang như ca sỹ của nhóm nhạc Rock – KISS, tên còn lại vẽ râu quai nón khắp mặt.

Tuy nhiên, cảnh sát không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc nhận diện hai tên trộm “ngớ ngẩn” này.

2. Cám ơn cảnh sát vì đã… kiểm tra đột xuất

 

Những vụ phạm tội ngớ ngẩn không thể đỡ nổi 2
Hai thanh niên chơi hàng cấmFiascoHawley.


Bị cảnh sát tóm đôi khi cũng là một điều may mắn đối với Mark Fiasco và Matthew Hawley, 23 tuổi cư dân hạt Manatee County, bang Florida, Mỹ.

Tháng 10/2010, do lái xe không biển, hai thanh niên này đã bị cảnh sát “sờ gáy”. Có dấu hiệu nghi vấn, cảnh sát đã yêu cầu kiểm tra ô tô khi Fiasco khai báo địa chỉ không trùng khớp với địa chỉ ghi trên bằng lái xe. Trong khi hai thanh niên một mực khẳng định xe mình không có ma túy, nhưng với trình độ nghiệp vụ của các cảnh sát, họ đã phát hiện 29,3gr cần sa tàng trữ trên xe.

Đồng thời, cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc cóng hút trong túi nilon. Vụ việc vỡ lở, hai chàng thanh niên thành thật khai báo mua số cần sa trên với mục đích để sử dụng.

Thật nực cười là chàng thanh niên có tên Fiasco còn gửi… lời cám ơn chân thành tới các cảnh sát vì đã giúp anh ta tìm lại được chiếc cóng trị giá 150 USD bị thất lạc 7 năm trước.

3. Bố say rượu, để con 10 tuổi lái xe tải

 

Những vụ phạm tội ngớ ngẩn không thể đỡ nổi 3
Ông bốLewishồn nhiên cho con trai 10 tuổi lái xe ô tô.


Ông bố vô trách nhiệm “có một không hai “Randy Lewis thật liều lĩnh khi để cho cậu con 10 tuổi lái chiếc xe tải hiệu Ford đời Windstar 1995 của mình băng băng trên đường.

Vụ việc xảy ra vào tháng 10/2008 tại bang Tennessee, Mỹ khi ông Randy Lewis, 43 tuổi do quá say sau cuộc chè chén, đã để cho cậu con trai 10 tuổi lái xe của mình. Thật kinh hoàng, trên xe có đến 3 trẻ em và 2 người lớn trong đó có ông Lewisv à cô Paula Evans. Không nằm ngoài khả năng dự đoán, đứa trẻ đã gây ra một vụ tai nạn sau khi lái với tốc độ 90 km/h.

Sau đó, tất cả thành viên ngồi trong xe đều được đưa tới bệnh viện điều trị. Được biết, trước đó ông Lewis đã uống ít nhất 15 chai bia và vài ly rượu.

Cả hai vị phụ huynh đều bị đối mặt với tội danh coi thường nguy hiểm và lơ là trẻ nhỏ. Riêng ông Lewis mắc thêm tội danh lái xe với nồng độ cồn vượt mức cho phép và phải nộp 50.000 USD tiền phạt.

4. Mời chào mua thuốc phiện lại gặp đúng cảnh sát

 

Những vụ phạm tội ngớ ngẩn không thể đỡ nổi 4
Khôn ngoan không lại với giời, cậu bé Shaquille bị tóm gọn sau khi mời chào đúng cảnh sát mua hàng trắng (ảnh minh họa).


Tháng 1/2007, cậu bé 14 tuổi Shaquille McKinney sống tại thành phố Gulfport, hạt Pinellas, bang Florida, Mỹ đã mắc phải một sai lầm đó là bấm một số điện thoại ngẫu nhiên để tìm mối bán thuốc phiện.

Mánh khóe của cậu bé là giả vờ gọi nhầm số, rồi sau đó hỏi dò xem chủ số máy có muốn mua thuốc phiện hay không. Thật không may cho cậu bé Shaquille, số điện thoại mà cậu gọi lại là số của gia đình cảnh sát điều tra thành phố – ông Matt Parks.

Cảnh sát Parks thỏa thuận một cuộc hẹn với cậu bé tại bãi đỗ xe gần một trường học rồi sau đó tóm gọn cả cậu bé 14 tuổi lẫn đồng phạm Michael Araba, 22 tuổi. Trong quá trình điều tra, Shaquille khai cậu có ý định phân phối lẻ cần sa trong bán kính 300m quanh trường.

Cho dù có khôn ngoan tới đâu, nhưng dưới lưới trời lồng lộng,Shaquille cũng khó có thể buôn bán trót lọt hàng cấm.

theo tri thuc tre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc