Home » Thế giới » Những thủ đoạn tra tấn học viên Pháp Luân Công
Các học viên Pháp Luân Công đang phải chịu đựng cuộc đàn áp của chính quyền Trung Quốc chỉ vì không từ bỏ niêm tin vào nguyên lý Chân Thiện Nhẫn của mình. Dưới đây là một số cách tra tấn mà họ phải chịu trong các trại giam, trại lao động và trại tẩy não. 
>> Các cách tra tấn được dùng đối với học viên Pháp Luân Công

Sốc điện từ

Để tra tấn những học viên kiên định, cảnh sát đặt một loại thiết bị điện lên đầu hoặc ngực học viên, làm cho họ gục xuống ngay lập tức. Thiết bị tra tấn này có thể hủy hại nghiêm trọng não và các cơ quan nội tạng, làm mất trí nhớ, lú lẫn, mệt mỏi, cực kỳ đau, nhưng không nhìn thấy vết thương trên bề mặt thân thể, vì sự hủy hại là do sóng hay rung động âm.

Thiết bị này bao gồm một chiếc kim điện, như một dùi cui điện, được nối với các kim lớn hoặc nhỏ, có thể gây ra co giật tất cả các cơ trong cơ thể. Cô Zhao Ru ở thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm, đã bị tra tấn bằng thiết bị này. Cô đã gục xuống ngay lập tức, và đã phải được khiêng đi.

Bị phơi dưới trời nắng gắt

Cảnh sát cùm những học viên kiên định ở ngoài trời dưới trời nắng gắt, gây ra mất nước, bị ngất và cháy nắng…

Trong một số lớp tẩy não, cảnh sát khóa các học viên trong xà-lim ngột ngạt, thông gió kém rồi bật sưởi nóng lên để tra tấn họ.

Bị kéo lê sau xe mô-tô

Cảnh sát và lính gác trại kéo lê các học viên bắng dây thừng đằng sau xe mô-tô chạy nhanh, gây ra những vết thương sâu, đầy máu trông rất thảm thương, đôi khi hở cả xương ra.

(Theo vn.minghui.org)


Comments are closed.