Home » Chuyện lạ, Giải trí » Lập kỷ lục ăn 69 bánh mỳ kẹp xúc xích trong 10 phút
Người đàn ông Mỹ ăn sạch 69 bánh mỳ kẹp xúc xích trong chốc lát, phá vỡ kỷ lục của chính mình trong cuộc cạnh tranh quyết liệt trên đảo Coney, New York hôm qua.

Quán quân Joey “Jaws” Chestnut (giữa) ăn sạch 69 bánh mỳ kẹp xúc xích chỉ trong 10 phút.

 

Anh Joey “Jaws” Chestnut đã ăn hết 69 xúc xích kèm bánh mỳ trong 10 phút, phá vỡ kỷ lục cũ của chính mình là 68 xúc xích và giữ vững vị trí quán quân cuộc thi ăn bánh mỳ kẹp xúc xích thường niên trong 7 năm liên tiếp.

Đối thủ chính của anh Chestnut, anh Matt “Megatoad” Stonie bị bỏ xa khi chỉ ăn được 51 bánh mỳ kẹp xúc xích.

“Tôi cảm thấy chỉ mới hơi no thôi”, nhà vô địch Chestnut nói đùa sau chiến thắng đồng thời chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc. Mọi chuyện diễn ra quá tuyệt vời”.

Trong khi đó, ở cuộc canh tranh dành cho nữ, quán quân Sonya Thomas cũng bảo vệ thành công danh hiệu của mình khi ăn hết gần 37 bánh mỳ kẹp xúc xích. 

Cô Thomas, có biệt danh “quả phụ đen”, đã đánh bại đối thủ mạnh nhất với chỉ ¾ cái xúc xích. Tuy nhiên, Thomas không thể phá kỷ lục của chính mình khi năm ngoái cô giành ngôi vô địch nhờ ăn hết tới 45 bánh mỳ kẹp xúc xích.

Cuộc thi ăn bánh mỳ kẹp xúc xích lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1916 với người giành chiến thắng chỉ ăn hết được 13 xúc xích. Cuộc thi đã thu hút hàng nghìn người đã tới xem và cổ vũ hàng năm

theo kienthuc


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc