Home » Thể thao » Champions League: Barca đấu Milan, Real gặp Juve
Lá thăm may rủi đã đưa Barca và AC Milan gặp lại nhau, còn Real sẽ chạm trán Juventus.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2013-14 đã diễn ra đêm 29/8 tại Monaco. Theo kết quả bốc thăm, có 1 “bảng tử thần” được xác lập. Đó là bảng F, với 4 đội bóng: Arsenal, Marseille, Borussia Dortmund, Napoli.

Trong số các đại diện của nước Anh, M.U là đội bóng nhàn nhã nhất khi lọt vào bảng A, bao gồm: Shakhtar, Bayer Leverkusen, Real Sociedad. Bảng đấu này không có một “đại gia” nào ngoài M.U. Trong khi đó, Chelsea lọt vào bảng E và phải đối đầu với Schalke.

Man City và Arsenal cùng rơi vào những bảng đấu khó khăn. Nửa xanh thành Manchester nằm cùng bảng với đương kim vô địch Bayern Munich, cùng với CSKA Moscow và Plazen. 

Champions League 1

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League. (ảnh: UEFA) 

UEFA-Champions-League-Draws-21

Còn Arsenal rơi vào bảng F, “bảng tử thần” duy nhất của Champions League mùa này. Cả bốn đội bóng trong bảng F đều là những đội có tên tuổi và có khả năng giành vé đi tiếp nên cục diện bảng F sẽ rất khó xác định. 

Ngoài ra, tâm điểm chú ý của khán giả cũng sẽ dồn vào bảng B, với sự góp mặt của Real và Juventus. HLV Ancelotti sẽ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ Juve tại đấu trường Champions League. Lần gặp nhau gần đây nhất tại đấu trường Châu Âu, Juventus đã loại Real tại vòng knock-out (năm 2005). 

Bảng H, Barcelona và AC Milan lại có duyên tái ngộ nhau. Họ nằm chung bảng với Ajax và Celtic, đều là những đội bóng khá mạnh. Một vé đi tiếp khó thoát khỏi tay Barca, do đó chiếc vé còn lại của bảng H sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Milan, Ajax và Celtic. 

“Gã nhà giàu” mới nổi của Pháp – PSG rơi vào một bảng đấu khá dễ chịu. Đó là bảng C với Benfica, PSG, Olympiacos, Anderlecht. Ngoài Benfica có thực lực, hai đội còn lại chỉ có thể xem như “kẻ lót đường”. 

Vòng bảng Champions League mùa này sẽ bắt đầu vào ngày 17/9 tới và kết thúc vào ngày 11/12./. 

Võ Nam/VOV


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc