Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Người dân Việt Nam hưởng ứng ký tên chống mổ cắp nội tạng ở Trung Quốc
Sự việc chính quyền Trung Quốc mổ cắp nội tạng các học viên Pháp Luân Công đã được thế giới biết đến từ năm 2006, đây được xem là tội ác diệt chủng chống lại nhân loại kéo dài và lớn nhất hiện nay. Dù được che dấu, nhưng qua thời gian ngày càng có nhiều người dân ở Việt Nam biết về sự thật này.

chan thien nhan

Là một môn khí công, các học viên Pháp Luân Công ở Việt Nam tin rằng “Chân Thiện Nhẫn” là nguyên lý của vũ trụ, vì vậy các học viên luôn hành xử theo nguyên lý này

Các cuộc điều tra thu thập bằng chứng cho thấy: Hơn 2 triệu học viên Pháp Luân Công đã bị mổ cắp nội tạng

Vào ngày tháng 6/2015 vừa qua, Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG) đã cho công bố kết luận điều tra: “ĐCSTQ dưới sự chỉ huy của cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân đã giết trên 2 triệu học viên Pháp Luân Công để mổ sống lấy nội tạng”

Phát ngôn viên của WOIPFG là ông Uông Chí Viễn khẳng định “Báo cáo điều tra” bằng logic tố tụng hình sự cẩn thận: Từ ba kết luận quan trọng (Lời chứng thực Giang Trạch Dân đã hạ lệnh mổ sống lấy nội tạng; Những chứng cứ về hoạt động cấy ghép mà để thực hiện được đòi hỏi phải có số người sống cung cấp vô cùng lớn; Số người bị mổ sống lấy nội tạng vượt xa số tử tù của Trung Quốc), mỗi kết luận đều cho thấy ĐCSTQ mổ sống lấy nội tạng của học viên Pháp Luân Công. Ba kết luận này bổ sung cho nhau hình thành nên chứng cứ “kiềng ba chân” vô cùng vững chãi và đầy thuyết phục để chứng minh tội ác chống lại loài người của ĐCSTQ.

Để làm rõ về con số học viên Pháp Luân Công bị sát hại ít nhất cũng hơn 2 triệu người, ông Uông Chí Viễn đã giải thích: Tại Trung Quốc có ít nhất 3 bộ số liệu liên quan đến cấy ghép nội tạng. Thứ nhất là tổng số ca cấy ghép theo công bố của Bộ Y tế Trung Quốc, thứ hai là số ca cấy ghép do các bệnh viện công bố công khai, thứ ba là số ca cấy ghép thực tế. Nơi cấy ghép là một số bệnh viện trọng điểm của địa phương và bệnh viện quân đội do Bộ Y tế và thế lực quân đội kiểm soát. Số lượng gan và thận cấy ghép trên thực tế là gấp 10-20 lần con số mà bệnh viện công bố, gấp 3 lần con số công bố về tổng số lượng cấy ghép do Bộ Y tế Trung Quốc đưa ra.

Một nhân viên điều tra của WOIFG dùng thân phận là thư ký văn phòng của ông Giang Trạch Dân để điện thoại tới Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị của ĐCSTQ là ông Trương Cao Lệ.

Khi “Thư ký văn phòng” nói rằng “Đồng chí Giang Trạch Dân đã hạ lệnh mổ lấy nội tạng của mấy trăm vạn học viên Pháp Luân Công” , thì Trương Cao Lệ không những không phủ nhận, mà còn tỏ ra không chút kinh ngạc, đáp lại rằng“phải ngăn cản những ai truy cứu việc này trong cuộc họp ở Bộ Chính trị” và “mong Giang Chủ tịch hãy yên tâm”. Đáng sợ hơn nữa, ông Trương Cao Lệ còn nói “sẽ xử lý ổn thỏa các học viên Pháp Luân Công còn lại”.

Cuộc điện thoại này đã xác minh tính chính xác về kết luận cả trăm vạn người bị mổ sống trong “Báo cáo điều tra”, hơn nữa còn cho thấy hàng loạt học viên Pháp Luân Công đang bị bắt giam trở thành cái kho cung cấp nội tạng sống, đang đối diện nguy hiểm bị mổ sống bất cứ lúc nào.

Sau đây là file ghi âm cuộc nói chuyện này

https://www.youtube.com/watch?v=NDrT85GMfoo

Làn sóng kiện Giang Trạch Dân (kẻ chủ mưu mổ cắp nội tạng học viên Pháp Luân Công) lan ra khắp nơi

Với sự thay đổi về luật tố tụng cho phép người dân dễ dàng khởi kiện hơn so với trước, lập tức xuất hiện làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân.

Dù sau đó có lời hăm dọa, khủng bố, nhưng cho đến nay đã có hơn 185.000 người dân Trung Quốc trong và ngoài nước đứng tên khởi kiện Giang Trạch Dân. Và khắp châu Á con số này là 550.000 người

https://www.youtube.com/watch?v=qL7NX3MOHLA

Ký tên thỉnh nguyện chống mổ cắp nội tạng tại Trung Quốc

Khi tội ác mổ cắp nội tạng sống của ĐCS Trung Quốc được truyền thông thế giới đưa tin, nhiều người dân thế giới phải sững sờ, họ không thể tưởng tượng một tội ác rùng rợn như thế lại đang tồn tại ở thời đại văn minh này.

Vào năm 2013 Hiệp hội các bác sỹ chống mổ cắp nội tạng đã lập trang Dafoh.org thu thập chữ ký của người dân trên thế giới  để đệ trình lên Cao Ủy Nhân Quyền Liên Hợp Quốc, kêu gọi chấm dứt ngay lập tức việc cưỡng bức thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc

Ngay sau khi trang Dafoh.org thành lập, đã có 1,5 triệu người ở hơn 50 quốc gia, vùng và lãnh thổ ký tên đồng ý chấm dứt ngay hành động mổ cắp nội tạng này.

Đến tháng 12/2013 Nghị Viện Châu Âu đã khuyến cáo Trung Quốc về việc mổ cắp nội tạng, xem đây là hành động vô nhân tính không thể chấp nhận được.

Cho đến nay đã có hơn 2 triệu người tham gia ký tên kêu gọi chấm dứt mổ cắp nội tạng tại Trung Quốc

Pháp Luân Công Việt Nam

Pháp Luân Công Việt Nam

Người dân Việt Nam tham gia ký tên thỉnh nguyện chống mổ cắp nội tạng tại Trung Quốc

Phong trào ký tên tên thỉnh nguyện ở Việt Nam bắt đầu từ năm 2013, đến nay đã có gần 50.000 người dân Việt Nam ký tên phản đối tội ác chống lại loài người này.

Cụ thể năm 2013 hơn 10 ngàn người, năm 2014 gần 30 ngàn người, từ đầu năm 2015 đến nay có hơn 9.500 người tham gia.

Pháp Luân Công Việt Nam

PLC 5

Người dân Việt Nam hưởng ứng ký tên thỉnh nguyện chấp dứt mổ cắp nội tạng tại Trung Quốc

PLC 4

Trẻ em cũng tham gia mong góp tiếng nói nhỏ bé giúp chấm dứt tội ác này tại Trung Quốc

Sau đây là một số ý kiến người dân khi ký tên thỉnh nguyện chấm dứt tội ác mổ cắp nội tạng sống ở Trung Quốc :

T. Anh – học sinh ở Sài Gòn:“nếu con người mà lại đi giết hại con người thì chả khác gì 1 con thú đang tranh nhau giành 1 miếng mồi. có khi còn thua 1 con thú”.

Anh Quyết: “Thỉnh nguyện cho những học viên Pháp Luân Công đã bị bức hại và yêu cầu Đảng Cộng Sản Trung Quốc chấm dứt ngay cuộc đàn áp phi lý và dã man, vô nhân tính!”

Chị Hân ở Hải Phòng: “xin hãy vì lương tâm mà cứu lấy những con người lương thiện vô tội. tộ ác khủng khiếp này cần phải chấm dứt ngay, đây là tội ác chưa từng có trong lịch sử loài người . Toàn nhân loại chúng ta đang tiến đến nền văn minh dân chủ ,vậy mà tội ác phi nhân tính này lại gây ra cho triệu triệu người dân Trung Quốc.”

Anh Lực ở Ninh Bình:“Hãy lên tiếng giúp chúng tôi, hành động vô nhân đạo này phải dừng lại!”

Anh Cường ở Thanh Hóa:” ĐCS Trung Quốc phải chấm dứt ngay hành động đàn áp và mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công.”

Chị Thảo ở Đà Nẵng:“Tôi thật sự bất ngờ khi biết về hành vi cưỡng bức mổ cắp nội tạng. Không thể ngờ là trên đời lại có những kẻ vô lương tâm đến như vậy. Tôi ủng hộ hết mình cho các nỗ lực chống chọi với tội ác man rợ này! ”

Anh Tuấn ở Yến Bái: “Chúng tôi đứng về phía các học viên Pháp Luân Công, đứng về nhân loại. 

– Yêu cầu nước Trung Quốc chấm dứt ngay việc thu hoạch nội tạng cưỡng bức từ các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc.

– Tiến hành ngay các điều tra sâu hơn để truy tố các thủ phạm có liên quan đến tội ác chống lại nhân loại này.

– Yêu cầu chính phủ Trung Quốc ngay lập tức chấm dứt cuộc bức hại tàn bạo đối với Pháp Luân Công, nguyên đây chính là nguyên nhân cốt lõi của việc thu hoạch nội tạng cưỡng bức từ các học viên Pháp Luân Công.”

Chị Cầm ở Sài Gòn:“Mong muốn mọi người trở nên tốt đẹp! Hành động vượt mức đạoo đức của xã hội này không thể tồn tại

Anh Tùng ở Hà Nội: “Thả tự do cho học viên Pháp Luân Công để mọi người tự do tập luyện Pháp Luân Công

Chị T. Anh ở Hà Nội:“tôi hi vọng không còn bất cứ sự bất công nào trên Trung Quốc nữa cũng như trên toàn thế giới

ky-ten-chong-mo-cap-noi-tang

Nhóm diễu hành gồm đội trống lưng và đội biểu diễn các bài công pháp của Pháp Luân Công

Dự án một triệu chữ ký tại chương trình “Chạy vì trẻ em Hà Nội 2013” (Terry Fox)

https://www.youtube.com/watch?t=4&v=hV3DTDMFrd0

Sau đây là ý kiến của các cư dân mạng xã hội khi biết thông tin về việc mổ cắp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc

Nguyễn Hữu Hùng (Hà Nội):  Cú kiện cựu TBT ĐCSTQ Giang Trạch Dân giết hại những người tập luyện Pháp Luân Công là cú hóc ngang xương đối với ĐCS TQ. Ỉm đi không xử hoá ra tập đoàn lãnh đạo Bắc Kinh hiện hành đồng loã với tội ác của Giang Trạch Dân? Nếu xử thì tội ác sẽ phải phơi bày trước toàn dân Trung Quốc và thế giới. Đây là tội ác ghê tởm nhất sánh ngang với tội ác diệt chủng của Hít le ở Thế chiến Hai….

Do Mino “Tôi tin chuyện này. Tôi có anh bạn khá nổi tiếng bị suy thận nặng. Cách đây 15 năm, nhờ một quan chức cao cấp can thiệp, anh được bệnh viện của Công chúa Thái Lan nhận ghép thận miễn phí, nhưng phải đợi có người hiến thận phù hợp 52 chỉ tiêu. Đợi gần 2 năm vẫn chưa có. Rồi anh biết một đường dây đưa người sang Trung Quốc ghép thận rất dễ dàng, anh đi theo con đường này và chỉ 1 tháng sau anh đã được ghép thận thành công. Về anh khỏe mạnh và đi làm bình thường. Anh kể lại: cái bệnh viện ghép thận cho anh nằm ngay gần 1 nhà tù và trường bắn. Khi có 1 tù nhân bị tử hình thì lập tức nội tạng của họ được chuyển ngay sang bệnh viện ghép cho những người bệnh đã chờ sẵn. Những ca ghép diễn ra liên tục hàng ngày, bệnh nhân đến từ nhiều nơi… 8 năm sau quả thận ghép bị đào thải, anh quay lại bệnh viện đó để ghép lại lần hai, nhưng lần này không thành công, anh mất ngay trên bàn mổ. Bệnh viện hỏa táng anh và giao tro cốt cho vợ anh mang về. Gần đây tôi mới biết Trung Quốc không chỉ lấy tạng của tử tù mà còn giết học viên Pháp luân công để lấy tạng sống đem bán… Một tội ác khủng khiếp, trời không dung đất không tha!

Pháp Luân Công Việt Nam

Đội trống lưng của học viên Pháp Luân Công đang biểu diễn

Thịnh Dương  (Cần Thơ) “Mỗi người sinh ra đều có quyền đươc sống, chính quyền Trung Quốc vi phạm nhân quyền thế giới, Hy vọng là Tổ chức nhân quyền Thế Giới phải có cách xử lý mạnh đối với việc mổ cướp nội tạng như vậy

Kiên (Thanh Hóa) “Tôi cũng làm ngành CNTT, trước đây rất nhiều năm tôi có nghe tin về mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc, nhưng tôi không biết về mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công và  quá khủng khiếp đến như thế này; khi 1 tổ chức tàn ác lại là những người trong bộ máy chính quyền. Ban đầu tôi không tin là có thật, qua tìm hiểu tôi mới biết đó là sự thật. Tôi thật sự đã bị mất ngủ 2 – 3 ngày liên tiếp vì bị ám ảnh. Tôi hy vọng nhiều người dân Việt Nam biết về tội ác nàyTôi cũng làm ngành CNTT, trước đây rất nhiều năm tôi có nghe tin về mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc, nhưng tôi không biết về mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công và  quá khủng khiếp đến như thế này; khi 1 tổ chức tàn ác lại là những người trong bộ máy chính quyền. Ban đầu tôi không tin là có thật, qua tìm hiểu tôi mới biết đó là sự thật. Tôi thật sự đã bị mất ngủ 2 – 3 ngày liên tiếp vì bị ám ảnh. Tôi hy vọng nhiều người dân Việt Nam biết về tội ác này

Để tham gia ký tên thỉnh nguyện nhằm góp một tiếng nói yêu cầu chấm dứt tội ác diệt chủng này, độc giả có thể vào link sau: http://dafoh.net/ky-ten-thinh-nguyen

daikynguyenvn.com

Bài liên quan

>> Sôi động chương trình “chạy vì trẻ em”

>> Nguyên nhân và lý do dẫn đến đàn áp Pháp Luân Công

>> Bức tranh sinh động về cuộc đấu đá nội bộ ĐCS Trung Quốc

>> Tội ác kinh hoàng nhất lịch sử loài người tại TQ: Mổ cắp nội tạng người đang sống

>> Địa ngục trần gian ở đâu?

>> Sự tột cùng của tội ác

 


3 ý kiến dành cho “Người dân Việt Nam hưởng ứng ký tên chống mổ cắp nội tạng ở Trung Quốc”

  1. Trần Thanh 07/10/2015

    Nghe từ ” Thu hoạch nội tạng” mà ớn lạnh sống lưng. Tận cùng của sự dã man tàn bạo, phi nhân tính. Chưa bao giờ có ở thế giới loài vật chứ đừng nói là loài người. Tởm!

    Reply
  2. Nguyễn Hiền Nhu 09/10/2015

    hành động dã man này cần phải loại trừ.

    Reply
  3. Hoang trang 17/06/2019

    Lũ quỷ chứ không phải là con người. Cho tôi ký 1 chữ ký lên án bọn bất nhân này

    Reply

Ý kiến bạn đọc