Home » Thể thao » Bầu Đức cấm cầu thủ U19 Việt Nam nhận thưởng từ VFF
Bầu Đức vui mừng với chiến tích của U19 Việt Nam nhưng cũng cấm các cầu thủ “cây nhà lá vườn” nhận thưởng từ VFF.
U19 viet nam

U19 Việt Nam đã có 4 trận toàn thắng

ĐT U19 Việt Nam đã có 4 trận toàn thắng tại giải U19 Đông Nam Á trước các đối thủ mạnh như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Myanmar. Các cầu thủ đã thi đấu ấn tượng như Văn Toàn, Đông Triều, Công Phượng… đều xuất thân từ lò đào tạo Học viện HA Gia Lai – Arsenal JMG. Điều này khiến bầu Đức cảm thấy rất tự hào và vui mừng. Ông cho biết đã kỳ vọng vào lứa cầu thủ này suốt 7 năm qua và không quá bất ngờ với kết quả của U19 Việt Nam. Năm ngoái, lứa U16 rưỡi đã thắng U19 Đà Nẵng 5-0 đầy ấn tượng và bầu Đức cho rằng U19 Việt Nam có trình độ kĩ thuật rất cao trong khu vực.

Được biết, các cầu thủ U19 Việt Nam trưởng thành từ lò đào tạo của bầu Đức không chỉ giỏi đá bóng mà còn học văn hóa khá tốt. Tháng trước, khi lứa cầu thủ này đá giải ở Nhật Bản, các phóng viên đã ngạc nhiên khi các em trả lời bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

Dù vui mừng với chiến tích hoành tráng của U19 Việt Nam trong những ngày qua, bầu Đức không muốn các cầu thủ nhận tiền thưởng từ VFF. Ông cho biết mình hiểu rõ hoàn cảnh gia đình khó khăn của các em nhưng không muốn các “măng non” đá bóng vì tiền. Cấm các cầu thủ U19 nhận tiền thưởng nhưng bầu Đức vẫn sẵn sàng hợp tác với VFF để đầu tư cho bóng đá Việt Nam phát triển.

Tuấn Anh

Theo thethao247

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc