Home » Thể thao » Bình luận U23 Việt Nam: Tinh thần bó đũa
T U19 đã trình làng với diện mạo tươi rói. ĐTQG với rất nhiều những người mới đã gây ngạc nhiên lớn với dư luận sau hai trận đấu ở Tây Á xa xôi. Giờ đến lượt U23 Việt Nam, với những người trẻ và cũng rất mới, chứng tỏ bản lĩnh của mình.
u23

Giờ đến lúc U23 Việt Nam chứng tỏ bản lĩnh

Hai trận đấu rất đáng khen của ĐTQG tại Qatar đã minh chứng một điều, nếu có sức mạnh tinh thần và khát vọng lập thân, bạn sẽ tạo ra vô khối những bất ngờ. Với tinh thần của một bó đũa, các tuyển thủ vốn lâu nay phải đứng sau những ngôi sao danh giá đã tạo ra một diện mạo đầy sức sống cho ĐTQG. Nên nhớ rằng, trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ không có những quân át chủ bài vì rất nhiều lý do. Thế nhưng, những siêu dự bị, những cầu thủ vốn được gọi lên một cách vội vàng đã minh chứng một điều, họ có thể làm được chuyện lớn nếu được đặt đúng chỗ.

Thành công trong hai trận đấu ở Qatar sẽ giúp ĐTQG tự tin hơn trong chuyến hành quân đến Uzbekistan. Nhưng với ĐT U23, chiến công của đàn anh sẽ là nguồn cổ vũ lớn trong hành trình sắp tới, mà khởi đầu bằng trận đấu với Nay Pyi Taw FC vào chiều nay.

Ai cũng biết, đội quân của ông Hoàng Văn Phúc đang đối diện với rất nhiều áp lực. Dư luận muốn chứng kiến những kết quả, màn trình diễn thật sự thuyết phục của ĐT U23 Việt Nam. Có thể, điều đó khiến các tuyển thủ cảm thấy gánh nặng, nhưng nếu biết vượt qua nó, họ sẽ thành công. 

Nói cho cùng, bóng đá là cuộc chơi dành cho những người có bản lĩnh. Nếu bạn non yếu về bản lĩnh, bạn sẽ chẳng có cơ hội cập bến vinh quang. Vì thế, áp lực cũng là cơ hội để thầy trò ông Hoàng Văn Phúc thể hiện bản ngã của mình. 

ĐT U23 Việt Nam hiện nay là tập hợp của những cái tên vốn vẫn còn xa lạ với dư luận. Đó là sự thật. Và, sự thật ấy thôi thúc các cầu thủ phải chơi thứ bóng đá dâng hiến để NHM phải nhớ đến mình. 

Hy vọng rằng, chiều nay, với tinh thần của một bó đũa, với khát vọng của tuổi trẻ, U23 Việt Nam sẽ vượt lên trên được những giới hạn của mình.

Khắc Sơn

Theo bongdaplus

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc