Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Cậu bé thần đồng phát triển siêu nhanh sau khi chào đời
Cậu bé Jonathon được sinh ra chỉ trong 5 phút và em cũng có tốc độ phát triển siêu nhanh so với bạn bé cùng lứa tuổi – biết đi lại và nói chuyện từ khi mới 7 tháng tuổi.
Đó là con trai của chị Heather Thorpe, 24 tuổi, đến từ Chelmsley Wood, Birmingham (Anh). Chị Heather sinh con trai khá dễ dàng, từ khi vỡ ối tới khi bé Jonathon cất tiếng khóc chào đời chỉ trong vòng 5 phút. Cậu bé sinh vào ngày 21.11 năm ngoái này có một khả năng đặc biệt – nói chuyện và đi bộ khi mới 7 tháng tuổi (Thông thường, các bé “3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò, 9 tháng mới lò dò biết đi”).
 

Kể từ đó, cậu bé đã bắt đầu học cách nhảy nhót và bài hát yêu thích của em là nhạc phẩm đình đám “Gangnam Style” của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Ngoài ra, chưa tới 1 tuổi, Jonathon đã chứng tỏ rằng mình ngày càng am hiểu công nghệ. Cậu bé có thể khởi động máy tính xách tay của mẹ và biết cách sử dụng thông thạo điều khiển từ xa để thay đổi các kênh truyền hình.Bé Jonathon có thể khởi động máy tính xách tay của mẹ và sử dụng thông thạo điều khiển TV để chuyển kênh.

Bé Jonathon có thể khởi động máy tính xách tay của mẹ và sử dụng thông thạo điều khiển TV để chuyển kênh.

Mẹ của bé cho rằng sự phát triển “vượt trội” của con mình là có liên quan tới việc bé chào đời cũng khá nhanh. “Thằng bé rất thông minh, mạnh mẽ và khéo léo”, chị Heather nói. “Chúng tôi không rõ lý do tại sao thằng bé phát triển nhanh đến vậy. Nó tiếp thu rất nhanh. Có lẽ điều đó phù hợp với cách thằng bé được sinh ra. Thằng bé chào đời chỉ trong 5 phút và cách phát triển của nó cũng siêu nhanh”.

Chị Heather cũng có chút lo lắng về sự phát triển của con trai mình và đã đưa cậu bé tới bác sĩ kiểm tra. Tuy nhiên, bác sĩ cho rằng Jonathon hoàn toàn bình thường và sự phát triển, nhận thức siêu nhanh của cậu bé là khá ngạc nhiên.

Cậu bé đặc biệt này sẽ chào mừng sinh nhật một tuổi vào hôm nay (ngày 21.11).

Theo DM/danviet
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc