Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chết cười cảnh ô tô bị chôn xuống đất vì cãi chính quyền
“Ai bảo lão nói tôi không được đụng một ngón tay vào chiếc xe?” – người ra quyết định chôn xe cho biết…
Cảnh tượng chiếc ô tô VW Caddy bị chôn cả 4 bánh xuống nền bê tông thế này đã trở thành hình ảnh gây cười nhất Belo Horizonte, Brazil trong ngày hôm qua. Nguyên do đến từ sự bất đồng giữa công ty bảo trì đường bộ và người rao bán chiếc xe, Mark Dummond. Ông Dummond cho biết khu vỉa hè nơi ông đặt nó được dùng để trưng bày ô tô trong suốt hơn 20 năm nay mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên truyền hình địa phương lại báo cáo rằng chính quyền phản bác lại ý kiến này, rằng khu vực vỉa hè này vốn không được phép đỗ xe. Không chỉ thế, những công nhân bảo trì khu vực vỉa hè này, còn không thể tiến hành sửa chữa được vì vướng chiếc xe.
 
Chết cười cảnh ô tô bị chôn xuống đất vì cãi chính quyền 1
Cảnh tượng “dở khóc dở cười” tại Belo Horizonte, Brazil.
 
Họ yêu cầu ông Drummond dời chiếc xe sang chỗ khác tuy nhiên người đàn ông này không đồng ý. Vì thế họ quyết định “chôn” luôn xe của ông xuống nền bê tông. Celso Antonio de Faria, chủ công ty xây dựng bảo trì cho biết: “Ai bảo lão ta nói tôi không được đụng một ngón tay vào xe của lão”. 
 
Cục vận tải Brazil đã cử một đội di dời xuống nhằm kéo chiếc xe khỏi vị trí “dở khóc dở cười” này sau khi dân chúng than phiền về sự ngớ ngẩn của nó. Tuy nhiên, chiếc xe đã dính quá chặt vào nền bê tông vì thế họ sẽ phải tốn khá nhiều thời gian.
Theo Kenh14

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc