Home » Xã hội » Học bổng lãnh đạo khủng cho tân sinh viên
Quỹ từ thiện GE vừa thông báo sẽ trao học bổng 3 năm cuối cho sinh viên các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam với trị giá gần 3.500 đô la Mĩ mỗi suất.

Chương trình học bổng GE Foundation Scholar-Leaders 2014 (GEFSL) dành cho tân sinh viên các ngành kinh doanh, quản trị, kỹ thuật và khoa học tự nhiên đến từ các trường gồm Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học Cần Thơ; Đại học Đà Nẵng; Đại học Huế; Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại học Kinh tế TP. HCM; Đại học Ngoại thương Hà Nội và TP. HCM; Đại học Nha Trang; Đại học Quốc gia Hà Nội; và Đại học Quốc gia TP. HCM.

hoc bong

Các ứng viên ngoài thành tích học tập xuất sắc cần có khả năng lãnh đạo. Mười ứng viên xuất sắc nhất sẽ được nhận học bổng với tổng trị giá 3.450 đô la Mĩ/suất trong suốt quá trình học tập còn lại tối đa là 3 năm (tương đương 1.150 đô la Mĩ/năm). 

Ngoài học bổng được nhận, các sinh viên còn được tham dự chuỗi hội thảo Phát triển Kỹ năng Lãnh đạo do các chuyên gia hàng đầu dẫn dắt, giúp các bạn nâng cao khả năng học tập và phát triển cá nhân để chuẩn bị cho hành trang cuộc sống. Bên cạnh đó các sinh viên cũng sẽ có cơ hội được thực tập và làm việc cùng các nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm cũng như tham gia vào các hoạt động phát triển cộng đồng. 

Học bổng này được tài trợ bởi Quỹ GE (GE Foundation), là một tổ chức từ thiện thuộc GE (General Electric), một công ti của Mĩ cam kết đóng góp vào sự phát triển lâu dài của Việt Nam. Mục đích của chương trình học bổng này là giúp các sinh viên nâng cao khả năng lãnh đạo và phục vụ cộng đồng. 

Hoài Anh

Theo muctim

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc