Home » Thế giới » Đài phát thanh Ba Lan đưa tin về nạn cưỡng bức mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc
Vào ngày 24 và 25 tháng 01 năm 2014, các học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Ba Lan đã đi đến thành phố cổ Torun, quê hương của nhà thiên văn học nổi tiếng Copernicus, để tổ chức một chiến dịch ký tên kêu gọi chấm dứt nạn cưỡng bức mổ cướp nội tạng của các học viên Đại Pháp bị bức hại và những tù nhân lương tâm khác ở Trung Quốc.

Một người dân Torun ký tên thỉnh nguyện kêu gọi chấm dứt nạn cưỡng bức mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc

Phóng viên của PiK, một đài phát thanh ở Ba Lan, phỏng vấn một học viên Pháp Luân Đại Pháp

Mặc dù nhiệt độ là -15 độ, sau khi các học viên dựng các biểu ngữ thông tin của họ trên Quảng trường thành phố cổ, nhiều người đã tập trung để đọc thông tin và nói chuyện với các học viên.

Đài phát thanh địa phương PiK đã đưa tin về sự kiện này. Đài phát thanh nói rằng Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) là một môn tu luyện truyền thống có nguồn gốc ở Trung Quốc, nhưng Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã bức hại tàn bạo môn tu luyện từ năm 1999. ĐCSTQ thậm chí còn đi xa hơn khi vận hành hoạt động kinh doanh béo bở bằng việc cưỡng bức thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống để bán trong các ca phẫu thuật cấy ghép nội tạng. Đài phát thanh đã kêu gọi người dân Torun đến Quảng trường thành phố cổ ký tên thỉnh nguyện để gửi cho Ủy ban Liên Hợp Quốc về Nhân quyền.

Các đài phát thanh khác cũng đăng tải thông điệp này và nhiều người đã đến quảng trường để tham gia chiến dịch ký tên thỉnh nguyện sau khi nghe tin tức. Một người đàn ông trung niên đã ký tên và nói: “Nhân loại phải hiểu rằng con người không thể thù địch với Thần.”

 

 

Theo vnminghui


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc