Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công được đưa ra dư luận quốc tế
Gần đây, các phương tiện truyền thông Trung Quốc tại Vũ Hán đã tự phơi bày một dây chuyền công nghiệp “buôn bán thận” ngầm, được biết là một lần chi phí ghép lên đến 36 vạn tệ (khoảng 57.800 USD ). Sau khi tội ác mổ cắp nội tạng các học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ bị Tổ chức Quốc tế phơi bày ra ánh sáng, và bị buộc phải công khai thừa nhận sự tồn tại của một thị trường chợ đen buôn bán nội tạng trong xã hội Trung Quốc, nội tình đen tối của lực lượng lớn ấy căn bản vẫn bị giấu kín.

>> Nguyên nhân và lý do dẫn đến đàn áp Pháp Luân Công

>> Sự tột cùng của tội ác

>> Địa ngục trần gian ở đâu?

ĐCSTQ từ dưới lên trên, từ tầng thấp nhất của cảnh sát cho đến Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Giang Trạch Dân, đều từng tham gia vào các vụ thảm sát các học viên Pháp Luân Công, và sau đó đã biến việc ăn cắp các cơ quan nội tạng thành một hoạt động làm ăn.

ĐCSTQ từ dưới lên trên, từ tầng thấp nhất của cảnh sát cho đến Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Giang Trạch Dân, đều từng tham gia vào các vụ thảm sát các học viên Pháp Luân Công, và sau đó đã biến việc ăn cắp các cơ quan nội tạng thành một hoạt động làm ăn.

Từ năm 2006, sau khi việc mổ cắp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ được đưa ra ánh sáng quốc tế, ĐCSTQ vẫn không ngừng chuyển đổi lời nói. Để ứng phó với dư luận, họ nói nguồn gốc chính của các cơ quan nội tạng là từ sự đóng góp tự nguyện, một số cực kỳ ít là đến từ các tử tù, và sau đó lại chuyển sang luận điệu hầu hết nguồn đó là đến từ tử tù, cuối cùng là đến các thị trường chợ đen… và họ luôn luôn cố gắng để che đậy tội ác.

Ngày 19 tháng 5, phương tiện truyền thông của Đảng Cộng sản “Tân Hoa Xã” báo cáo có một bài viết có tựa đề: “Các dây chuyền công nghiệp ngầm điên cuồng tiến hành “buôn bán thận”… Vũ Hán vụ án “buôn bán thận ngầm” , tòa án điều tra theo dấu vết”.

Bài báo cho biết, Tòa án khu vực Giang Hạ thành phố Vũ Hán gần đây đã mở buổi thẩm tra xử lý đầu tiên về các trường hợp “buôn bán thận ngầm”- Hồ Bắc. Bị cáo họ Đặng và họ Trần cùng nhiều người khác từ cuối năm 2012 đến giữa tháng 8 năm 2013 đã tổ chức và thực hiện 4 ca phẫu thuật cấy ghép thận tạng, mỗi lần phí ghép lên tới 170.000 cho đến 360.000 nhân dân tệ, trả cho các nhà cung cấp chỉ hơn 30.000 nhân dân tệ.

Mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công được đưa ra dư luận quốc tế

Ngày 9 và ngày 17 tháng 3 năm 2006, hai nhân chứng đã thông qua bản báo (Đại Kỷ Nguyên) để đưa ra ánh sáng sự việc khu vực Tô Gia Đồn, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã bí mật thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công tại các trại tập trung bí mật nhằm buôn bán, sau đó thiêu cháy cơ thể của họ để hủy bằng chứng.

Cựu Bộ trưởng Canada khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, một thành viên cao cấp của Quốc hội David Kilgour và luật sư nhân quyền quốc tế David Matas đã tổ chức thành lập một nhóm điều tra độc lập, báo cáo vào ngày 6 tháng 7 năm 2006 đã công bố, chỉ trích và tố cáo trước cộng đồng quốc tế việc mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công. Kết luận rằng, cáo buộc sự việc mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công là có thật, đây được coi là “một hành động tà ác nhất từ trước đến nay chưa từng có trên hành tinh này”.

Ngày 6 tháng 2 năm 2012 Vương Lập Quân đã bỏ chạy và mang theo những thông tin bí mật đến Lãnh sự quán Mỹ ở Thành Đô, theo thông tin được biết thì Vương Lập Quân đã giao cho bên Mỹ một lượng lớn các thông tin bí mật liên quan đến nội tình đen tối trong việc thu hoạch mổ cắp các cơ quan nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công của Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang và các thành viên khác trong tập đoàn Giang Trạch Dân.

Trong thực tế, hành vi phạm tội của Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai cùng nhiều người khác trong việc mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công sớm đã bị các cấp cao của Trung Nam Hải làm chủ, chỉ bởi vì tình hình đã rất nghiêm trọng, liên quan đến vấn đề sự sụp đổ của cả một chế độ cộng sản, đến nỗi Trung Nam Hải cho đến tận hôm nay vẫn chưa quyết định sẽ định tội như thế nào đối với các tội danh của Chu Vĩnh Khang.

ĐCSTQ theo nhu cầu giết người mà kiếm chác lợi nhuận kếch xù

Thuộc Tổ chức các bác sĩ phản đối thu hoạch nội tạng (DAFOH), bác sĩ đại diện khu vực Mỹ Tây Dana Churchill cho biết, các quốc gia khác trên thế giới cấy ghép nội tạng cần phải chờ đợi 3-4 năm, trong khi ở Trung Quốc chỉ 2-4 tuần đã có thể có được các cơ quan nội tạng cần thiết, điều này là chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử y học.

Ông nói rằng ĐCSTQ vì nhu cầu để giết! Họ giam giữ các học viên Pháp Luân Công trong các trại lao động và sau đó đưa ra sát hại, từ đó mà trục lợi kiếm chác. ĐCSTQ từ dưới lên trên, từ tầng thấp nhất của cảnh sát cho đến Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Giang Trạch Dân… đều tham gia vào. Họ tàn sát hàng loạt các học viên Pháp Luân Công, và sau đó đã biến việc ăn cắp các cơ quan nội tạng thành một hoạt động làm ăn kiếm lợi.

Trương Đốn

Theo vietdaikynguyen


2 ý kiến dành cho “Mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công được đưa ra dư luận quốc tế”

  1. hoan 13/06/2014

    Chi cơ chê đô cs mao đang tạp mới làm chuyên qđ độc thê.sao công ly ơ đâu…

    Reply
  2. Phúc Vĩnh 10/04/2015

    Cái lũ TÀU CỘNG HÁN GIAN là lũ súc vật thì việc chúng giết người lấy nội tạng là … chuyện thường.

    Reply

Ý kiến bạn đọc