Home » Thể thao » Ông Lê Hùng Dũng và bầu Đức nắm 2 ghế quan trọng nhất VFF
Chiếc ghế Chủ tịch VFF chắc chắn sẽ thuộc về ông Lê Hùng Dũng bởi hiện tại Chủ tịch Eximbank là ứng viên duy nhất. Bầu Đức sẽ làm PCT VFF phụ trách tài chính.

“Ở thời điểm hiện tại, ông Lê Hùng Dũng là ứng cử viên duy nhất trong cuộc đua giành ghế Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông Lê Hùng Dũng cũng đã hoàn thành đầy đủ mọi thủ tục hành chính cho việc ứng cử chức danh Chủ tịch VFF”, PCT phụ trách truyền thông Nguyễn Lân Trung cho hay. Việc ông Lê Hùng Dũng “độc diễn” trong cuộc đua vào ghế Chủ tịch VFF là khá ngoạn mục bởi trước đây ông từng bị đánh giá khó có cơ hội giành ghế nóng. Ban đầu, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đưa Tổng cục phó Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn ngồi vào ghế PCT VFF, tính đua ghế chủ tịch. Tuy nhiên, ông Tuấn đã sớm thất thế trong cuộc đua với ông Dũng khi không tạo được ảnh hưởng. Sau ông Phạm Văn Tuấn, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã được đề cập như ứng viên nặng ký tiếp theo. Tuy nhiên, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã bất ngờ rút lui, để ông Lê Hùng Dũng trở thành ứng cử viên duy nhất.

VFF

 

Bộ đôi Lê Hùng Dũng – Đoàn Nguyên Đức sẽ nắm hai ghế quan trọng nhất của VFF.

Đại hội VFF nhiệm kỳ VII chưa diễn ra nhưng các vị trí chủ chốt gần như đã được định đoạt. Chức danh quan trọng PCT VFF phụ trách tài chính thuộc về ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Khi thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), bầu Đức đã một lần dõng dạc tuyên bố: “Đời tôi chưa làm phó cho ai, nhưng vì cái chung, vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, tôi chấp nhận làm phó cho bầu Thắng”. Bây giờ, bầu Đức nhận thêm một vai trò làm phó khác ở VFF. Tuy nhiên, ông cũng đưa ra điều kiện rất rõ ràng, chỉ nhận lời khi ông Lê Hùng Dũng làm chủ tịch VFF. Thời gian qua, cặp đôi Đoàn Nguyên Đức – Lê Hùng Dũng đã gắn bó với nhau trong khá nhiều sự kiện đình đám của bóng đá Việt Nam như mời Arsenal du đấu, tổ chức giải U19 quốc tế… Có thể thấy rõ đây là sự hợp tác để ghi điểm với người hâm mộ Việt trước thềm Đại hội VFF. Ghế Tổng thư ký cũng sẽ quay trở lại với ông Trần Quốc Tuấn, trong khi ghế PCT phụ trách truyền thông vẫn do ông Nguyễn Lân Trung nắm giữ. Liên quan tới thời gian diễn ra Đại hội VFF nhiệm kỳ VII, PCT Nguyễn Lân Trung cho biết: “Tại cuộc họp BCH VFF đầu năm 2014, VFF có ý định sẽ tổ chức Đại hội sau Tết Nguyên Đán chứ không ấn định là ngày 14/2 như nhiều cơ quan truyền thông đưa tin. Nếu nhận được văn bản chấp thuận từ Bộ Nội vụ sớm, Đại hội sẽ được tiến hành vào cuối tháng 2”.

Quỳnh Cao

Theo zing

 

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc