Home » Sức khỏe » Cà Mau: Bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc tại phòng mạch tư
Ngày 19.3, nguồn tin từ Công an Thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đang điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Văn Cảm (51 tuổi, ngụ ấp 8, xã An Xuyên, Thành phố Cà Mau) sau khi tiêm thuốc tại phòng mạch tư.

Thông tin ban đầu, vào tối 18.3, ông Cảm bị đau đầu, chóng mặt, sau đó ông Cảm được anh Nguyễn Văn Đen (con trai ông Cảm) chở đến nhà bác sĩ Tất Văn Thoàn (50 tuổi) ngụ cùng ấp để để khám bệnh.

Tại đây, ông Cảm được bác sĩ Thoàn khám bệnh và cho uống 1 viên thuốc hạ huyết áp, rồi tiêm 2 mũi thuốc. Một lúc sau, ông Cảm được bác sĩ Thoàn cho về nhà. Tuy nhiên, trên đường về ông Cảm bị mệt, cứng hàm không nói chuyện được. Khi anh Đen đưa cha về tới nhà thì ông Cảm đã ngất xỉu. Ông Cảm được người nhà chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu, nhưng các bác sĩ cho biết ông Cảm đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Được biết, Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Cà Mau đã đến phòng mạch bác sĩ Thoàn lấy mẫu thuốc uống và thuốc tiêm, sau đó khám nghiệm tử thi nạn nhân xác minh nguyên nhân cái chết. Kết quả tim ông Cảm bị tụ máu.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

(Theo Dân Việt.)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc