Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Em trai cùng bạn thân “minh tinh Trái đất” tham gia “Kinh thánh hôn nhân”

Yoo In Na và Ahn Jae Hyun sẽ góp mặt trong bộ phim lãng mạn Trung Quốc: Wedding Bible (tạm dịch: Kinh thánh hôn nhân).

Nhờ vào thành công rực rỡ của “cơn bão” Man from the Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới), tên tuổi các diễn viên tham gia bộ phim đều được nâng lên 1 tầm cao mới. Bên cạnh 2 gương mặt chính, các diễn viên phụ của Vì Sao Đưa Anh Tới cũng được các nhà sản xuất trong lẫn ngoài nước “tăm tia” nhiệt tình. Theo thông tin mới nhất, Yoo In NaAhn Jae Hyun – bạn thân cùng em trai minh tinh Chun Song Yi  – sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim lãng mạn Trung Quốc có tựa đề Wedding Bible (tạm dịch: Kinh thánh hôn nhân). 
Theo tiết lộ từ đại diện công ty quản lý HB Entertainment thì: “Ahn Jae Hyun sẽ góp mặt trong Wedding Bible… Đó là quyết định mới được đưa ra gần đây thôi, hiện chúng tôi cũng chưa thể khẳng định điều gì về chi tiết kịch bản hay tính cách nhân vật cả. Theo lịch thì cậu ấy sẽ quay phim vào đầu tháng 7 tới”.
Trong khi đó, dù vẫn lấp lửng với báo chí về dự án mới song theo 1 nguồn tin thân cận với đại diện công ty YG Entertainment thì Yoo In Na đã đặt bút ký vào hợp đồng sang xứ Trung đóng Wedding Bible. Và khả năng lên tới 99% là người đẹp xứ kim chi sẽ cùng nam diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường trở thành cặp đôi màn ảnh mới.
Trai đẹp Đài Loan kể chuyện nhập vai mỹ nam tàn tật 2
Wedding Bible là tác phẩm điện ảnh hài lãng mạn xoay quanh chuyện yêu đường của 1 cặp tình nhân Hoa – Hàn. Bên cạnh Ahn Jae Hyun, Yoo In Na, Cao Dĩ Tường, gương mặt thứ 4 của bộ phim sẽ là nữ diễn viên Đặng Gia Giai. Wedding Bible hiện chưa có lịch phát hành.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc