Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hollywood chấn động vì nhà thiết kế L’Wren Scott treo cổ tự sát

Nhà thiết kế L’Wren Scott, từng thiết kế trang phục cho Angelina Jolie, Michelle Obama…, được phát hiện đã qua đời trong tư thế treo cổ tự sát.

Làng giải trí Hollywood và thời trang thế giới vừa xảy ra một sự việc gây chấn động: Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng L’Wren Scott đã được phát hiện đã qua đời vào ngày 17/3/2014, trong căn hộ của cô ở Manhattan (New York). Hiện nay, nguyên nhân được cho là do cô đã tự sát.
Người phát ngôn từ công ty của L’Wren Scott nói: “Chúng tôi xác nhận cái chết bi kịch của L’Wren Scott. Trong lúc gia đình và bạn bè bà Scott đau buồn, chúng tôi mong sự riêng tư của họ được tôn trọng”
Hollywood chấn động vì nhà thiết kế L'Wren Scott treo cổ tự sát 1
Nhà thiết kế thời trang L’Wren Scott
L’Wren Scott được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong căn hộ trên tầng 8 ở thành phố New York. Nhà thiết kế 49 tuổi này từng thiết kế trang phục cho hàng loạt nhân vật nổi tiếng thế giới như Sarah Jessica Parker, Angelina Jolie, Michelle Obama, Nicole Kidman, Amy Adams…
Cơ quan pháp y sẽ tiến hành điều tra thêm về nguyên nhân cái chết nhưng theo một số nguồn tin, không có dấu hiệu giết người trong vụ việc.
Hollywood chấn động vì nhà thiết kế L'Wren Scott treo cổ tự sát 2
Angelina Jolie mặc thiết kế của L’Wren Scott. L’Wren Scott từng được đồn là sẽ thiết kế cả váy cưới cho nữ minh tinh
Hollywood chấn động vì nhà thiết kế L'Wren Scott treo cổ tự sát 3
Phu nhân Obama cũng thường mặc thiết kế của L’Wren Scott
Không chỉ là nhà thiết kế được nhiều người hâm mộ, L’Wren Scott còn là người yêu của nam ca sĩ Mick Jagger trong ban nhạc nổi tiếng The Rolling Stones. Được biết, Mick bị sốc và rất đau khổ về cái chết bất ngờ của bạn gái.
Hollywood chấn động vì nhà thiết kế L'Wren Scott treo cổ tự sát 4
Mick Jagger và bạn gái L’Wren Scott

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc