Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Tân Hoa hậu Hồng Kông bị tố chi hơn 200 triệu để thẩm mỹ

Trang iHK cho hay trước khi về Hồng Kông thi hoa hậu, Trần Khải Lâm đã chi ra 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) thẩm mỹ ở Canada.

Trang iHK đưa tin, Hoa hậu Hồng Kông Trần Khải Lâm đã lừa gạt khán giả. Hiện nay, cô đang được đánh giá rất cao về nhan sắc tự nhiên và được so sánh với cựu Hoa hậu Lý Gia Hân. 
Theo trang này, Trần Khải Lâm đã từng thẩm mỹ khi học đại học tại Canada. Cô đã tiến hành chỉnh mắt và nâng mũi. Ngoài ra chưa kể đến việc đã niềng răng và làm trắng da. Tấm ảnh giai đoạn trước khi đi thi Hoa hậu của Khải Lâm được công khai và quả thật có khá nhiều nét khác với hiện tại.
Hoa hậu ngày ấy và bây giờ
Phản hồi về tin tức này, Hoa hậu Trần Khải Lâm cho biết đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Cô còn công khai hình ảnh quá khứ chụp cùng anh trai của mình để chứng minh có ngoại hình ưa nhìn từ bé. Cô chủ động đề nghị phóng viên chụp cận mặt của mình để so sánh.
Cô công khai ảnh chụp cùng anh trai thời thơ ấu và hiện tại
Nói về tấm ảnh thời thơ ấu với anh trai, Khải Lâm chia sẻ: “Tôi và anh đều là con lai nên nhìn khá khác biệt. Nhiều người nói anh trai có nét giống người Trung Đông trong khi tôi hoàn toàn giống người Hoa. Họ còn đặt nghi vấn liệu tôi và anh có phải chung huyết thống. Những tin đồn luôn là rất nhiều nhưng tôi tự tin nói rằng, “thanh giả tự thanh”, tôi chỉ niềng răng thôi”.
Tân Hoa hậu cho biết cô rất tự hào khi được phóng viên ưu ái khen ngợi là “Hoa hậu thanh lịch” và mang cốt cách của Hoa hậu nổi tiếng năm 1988 Lý Gia Hân.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc