Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Minh Hằng siêu đáng yêu trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Theo thông lệ hằng năm, Minh Hằng sẽ dành ngày sinh nhật để tổ chức party tưng bừng cùng fan.

22/6 tới đây sẽ là sinh nhật của Minh Hằng. Cũng giống như hằng năm, Minh Hằng dành ngày đặc biệt này để tổ chức party chung vui với khán giả của mình, vì theo cô chia sẻ: “Đây là một nguyên tắc của Hằng vì không có khán giả thì sẽ không có Minh Hằng của ngày hôm nay, nên Hằng sẽ dành ngày ý nghĩa nhất của mình để ở bên cạnh họ, những người thương yêu mình”. 

Năm nay, Minh Hằng sẽ tổ chức một party mang tên My Day 2206. Đây cũng là dịp để Minh Hằng bật mí những ca khúc trong album sắp phát hành vào tháng 8, cũng như một phần nội dung phim ngắn đầu tiên mà cô thực hiện. Những người bạn thân thiết của Minh Hằng như: Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy… sẽ góp mặt và mang đến những tiết mục kết hợp có một không hai nhân dịp sinh nhật “Bé Heo”. 

Đặc biệt, đây cũng là dịp Minh Hằng chính thức ra mắt quĩ từ thiện “Bé Heo”. Tất cả doanh thu từ buổi sinh nhật sẽ được Minh Hằng dành tặng cho khoa Nhi của bệnh viện Ung Bướu Tp. HCM. Minh Hằng tiết lộ, trong buổi sinh nhật, cô sẽ mang một món quà cực độc đến để bán đấu giá, góp thêm vào quĩ từ thiện của mình.
Cũng trong dịp này, Minh Hằng đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để dành tặng khán giả của mình:

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc