Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phim “Phù thủy vùng East End”: Cuộc chiến giữa tình yêu và thù hận

Ma lực của tình yêu và sự hận thù là một đề tài không mới nhưng trong “Witches Of East End” (Phù Thủy vùng East End) một lần nữa lại khiến khán giả sợ hãi bởi sự trả thù tàn bạo khi tình yêu không được đáp trả trong giới phù thủy. Phim được phát sóng trên kênh Star World, thứ Ba hàng tuần lúc 19h45.

Là con gái út trong một gia đình chỉ có mẹ và chị gái, vẻ đẹp quyến rũ của Freya đã khiến nhiều chàng trai điên đảo, trong đó có Dash, một thương gia giàu có và điển trai. Cặp đôi lý tưởng trai tài gái sắc đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất, chờ đến lễ kết hôn thì hàng loạt các sự kiện xảy ra đã đảo lộn cuộc đời của Freya.

3 mẹ con Joanna và em gái Wendy

Việc phát hiện ra khả năng bất thường của mình trong bữa tiệc tại gia đình vị hôn phu tương lai đã khiến Freya hoang mang. Cô bắt đầu cảm nhận sự bí ẩn của chính mình khi Freya thấy mình có khả năng điều khiển mọi việc bằng ý nghĩ. Cũng trong bữa tiệc định mệnh ấy, cô gái xinh đẹp này đã gặp Killian, em trai của Dash, chồng tương lai của mình. Trớ trêu thay, cả hai lại bị tiếng sét tình yêu đánh gục và Freya cố gắng trốn chạy sự thôi thúc mãnh liệt của trái tim. Cả Killian và Freya đều cảm nhận họ chính là người yêu trong mơ của nhau mà cả hai đã chờ đợi lâu. Những đau đớn dằn vặt để cưỡng lại những cảm xúc với Killian, những nỗ lực để gìn giữ lời hứa hôn với Dash đã tạo nên những xung đột dữ dội trong cảm xúc của Freya.

Freya bị giằng xé tình càm giữa Dash và Killian

Nhưng dường như tình yêu không ngừng mang mang đến sự oan nghiệt cho cô. Freya vẫn không hề biết rằng cô chính là phù thủy xinh đẹp và quyền lực trong một gia đình phù thủy . Do một lời nguyền, cả cô và chị gái Ingrid đều không sống quá tuổi 30 và được hóa kiếp, sống lại nhiều lần. Freya không hề biết, trong quá khứ, ở một kiếp nào đó của đời mình, cô đã từ chối tình yêu của chàng trai Penelope và khiến anh ta nổi điên nên cô đã phải đầy anh ta ra sa mạc. Biết được chuyện đó, một phù thủy có sức mạnh không kém gì Joanna, mẹ của Freya, đã dùng phép thuật cứu Penelope trở lại cuộc đời thực. Việc đầu tiên chàng trai đã từng yêu Freya làm là tìm cách giết chết cô gái xinh đẹp này và không cho cô có cơ hội được sống lại. Lòng căm thù của một tình yêu bị chối từ và những năm đầy đọa trên sa mạc đã biến Penelope thành một người vô cùng độc ác.

Với tình huống gay cấn, hồi hộp, diễn biến nhanh, bộ phim Phù Thủy vùng East End xứng đáng được đánh giá là bộ phim về phù thủy hot nhất của mùa hè 2014. Kỹ xảo âm thanh cũng được đạo diễn tận dụng triệt để nhằm tăng thêm tính hấp dẫn của các tình huống.

Nét điển trai, lịch lãm của Eric Winter trong vai Dash Gardiner và vẻ đẹp hoang dã, hấp dẫn đầy ma lực của tài tử Daniel Di Tomasso trong vai anh trai Killian Gardiner là hai nhân vật góp phần không nhỏ tạo nên sức hút khán giả cho series phim truyền hình “ Phù thủy vùng East End” này. Liệu Freya nóng bỏng và quyến rũ do Jenna Dewan-Tatum thủ vai có thoát khỏi sự trả thù của người đã từng yêu cô say đắm? Cô có chiến thắng được những xúc cảm mạnh mẽ dành cho anh chàng Killian dường như đã có sự ràng buộc từ kiếp nào để trọn lời hứa với vị hôn phu quý tộc điển trai Dash? Series phim truyền hình “ Phù thủy vùng East End” mùa thứ nhất bao gồm 10 tập, đang được công chiếu trên kênh Star World vào 19:45, thứ 3 hàng tuần.

Dash điển trai, lịch lãm và Killian hoang dã, hấp dẫn

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Melissa de la Cruz, series phim “ Phù thủy vùng East End” đã đạt được những thành công rất lớn, trung bình hơn ba triệu người xem hàng tuần trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, series phim truyền hình hấp dẫn này đang được phát sóng trên kênh Star World của tất cả các hệ thống truyền hình trả tiền lớn nhất: SCTV, VTVCab, K+, HTVC, My TV, AVG… Là kênh truyền hình giải trí tổng hợp lâu năm nhất châu Á, 18 năm, Star World luôn mang đến những chương trình giải trí hay nhất, độc quyền phát sóng ở châu Á với các nội dung được yêu thích nhất.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc