Home » Thể thao » Messi trở thành nỗi khiếp sợ của người Bỉ
Trước trận tứ kết giữa Bỉ và Argentina, nhiều cầu thủ Bỉ đã cho rằng Messi là chân sút đáng sợ nhất trên sân.

World Cup năm nay, đội tuyển Argentina đã thể hiện một phong độ không quá xuất sắc. Họ thường chỉ giành được các chiến thắng tối thiểu hoặc thắng vào phút chót. Việc Argentina lọt được vào tứ kết có công rất lớn của Messi.

Trong một đội hình thi đấu tầm thường, Messi đã tỏa sáng đúng lúc để “gánh” cả đội Argentina trên vai. 4/6 bàn thắng của Argentina đến thời điểm này đều nhờ công của Messi. Anh cũng chính là cầu thủ tung ra đường chuyền quyết định để Di Maria ghi bàn duy nhất trong trận Argentina – Mỹ.

 messi

Khả năng của Messi đang khiến cho Hazard lo ngại. (Ảnh: EPA)

Phát biểu trước trận tứ kết giữa Bỉ và Argentina, ngôi sao Eden Hazard (Bỉ) cho biết: “Argentina đang sở hữu cầu thủ hay nhất trên thế giới là Lionel Messi. Anh ta là một cầu thủ lớn và có thể làm nên mọi chuyện: rê dắt, chuyền bóng và ghi bàn. Một khoảnh khắc lóe sáng của Messi có thể thay đổi cục diện trận đấu.”

“Chúng tôi đang tìm cách khắc chế anh ta, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu khống chế được anh ấy. Tôi thực sự không biết làm cách nào để khóa chặt Messi, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng.”

“Đây có lẽ là trận đấu lớn nhất của cuộc đời tôi. Thế hệ vàng của ĐT Bỉ đang đứng trước cơ hội có một không hai. Hiện tại, chúng tôi đang xem lại các video để nghiên cứu lối chơi của Argentina, nhằm tìm ra cách khắc chế. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp và Bỉ sẽ giành quyền vào bán kết.” – Hazard cho biết.

Trận đấu giữa Bỉ và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7, trên sân vận động Garrincha và được tường thuật trực tiếp trên Hệ Âm nhạc – Thông tin – Giải trí VOV3./.

Trọng Phú

Theo Goal, vov

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc