Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Độc quyền: Cận cảnh hậu trường Kim Woo Bin và Song Ji Hyo tại Việt Nam

Kim Woo Bin và Song Ji Hyo có mặt từ sáng sớm tại phim trường, liên tục cúi chào fan.

Sáng nay (18/9), 2 ngôi sao Hàn Quốc Kim Woo BinSong Ji Hyo đã bắt đầu lịch trình quay phim tại Việt Nam. Cả 2 có mặt từ sáng sớm tại SamSung House. Kim Woo Bin xuất hiện đầu tiên, anh tỏ ra khá bất ngờ khi rất nhiều fan đã chờ sẵn phía trước phim trường. Sau khi “định thần”, nam diễn viên lập tức mỉm cười, vẫy tay chào. Ngay sau đó, Song Ji Hyo bước ra với mái tóc vẫn còn quấn lô. Bộ dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu của cô khiến các fan “phát cuồng”. Người đẹp liên tục cúi chào fan và tất cả nhân viên.

Kim Woo Bin giản dị nhưng vẫn cực kỳ điển trai vào sáng nay


Anh chàng tập trung theo sự hướng dẫn của đạo diễn


Kim Woo Bin và Song Ji Hyo đều rất giản dị


Song Ji Hyo thân thiện đưa tay chào 


Nữ diên viên lúc nào cũng tươi tắn. Kim Woo Bin thi vô cùng nam tính

Cả 2 diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc chụp ảnh cùng ban lãnh đạo của Samsung
Cận cảnh gương mặt điển trai của Kim Woo Bin

Kim Woo Bin chia sẻ: “Tôi quan tâm tới từng chi tiết nhỏ trong nhà vì những điều đó sẽ tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của tôi, cho dù đó là một món đồ trang trí hay chiếc máy giặt thông minh. Các sản phẩm điện gia dụng ngày nay không chỉ là một thiết bị công nghệ cao giúp bạn sống theo đúng cách mình muốn, mà còn giúp khẳng định bạn là ai. Đây cũng chính là phong cách sống hiện đại mà dự án “This Is Living” sẽ truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, mang đến cơ hội nhìn thấy và trải nghiệm các sản phẩm điện gia dụng trong cuộc sống hiện đại. Tôi rất mong chờ được diễn xuất va cùng trải nghiệm phong cách sống này với các bạn thắng giải trong cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng” vừa qua và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Việt Nam giàu bản sắc.”
Bộ phim ngắn trực tuyến (webisode) mà Kim Woo Bin và Song Ji Hyo thực hiện tại Việt Nam lần này chính là hoạt động thú vị để hai đại sứ của chương trình “This Is Living” có thể truyền cảm hứng rộng rãi tới giới trẻ Việt Nam về phong cách sống hiện đại. Thông qua câu chuyện của những người trẻ hiện đại, người xem có thể khám phá được những bí quyết giúp cuộc sống tiện nghi hơn với các sản phẩm điện tử gia dụng cao cấp của Samsung như như tủ lạnh Food Showcase, máy giặt Crystal Blue và máy điều hòa thế hệ mới có thiết kế tam diện. Các bạn trẻ cũng có thể tới tham quan Samsung House (88 Đồng Khởi, Q.1) để có những trải nghiệm thực tế phong cách sống hiện đại mà hai ngôi sao này thể hiện qua bộ phim. Sau đó, bộ phim ngắn này sẽ được giới thiệu đến giới trẻ Việt Nam ngay tại chính Samsung House vào 17:00 và 19:00 các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật từ ngày 05 đến 30/11/2014.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc