Home » Chia sẻ » 8 Ngôi Nhà Độc Nhất Vô Nhị
Ngôi nhà này được xây dựng bởi một nhóm những người trẻ tuổi vào năm 1968, họ tin rằng ngôi nhà tọa lạc trên một mỏm đá giữa sông này sẽ là một nơi lý tưởng để sống. Một ngôi nhà được thiết kế không một góc chết nào với tầm nhìn 360° có thể ngắm cảnh hồ ……trông thật tuyệt đẹp. Nhưng rất tiếc với diện tích nhỏ như vậy có lẽ nó chỉ đặt vừa một chiếc giường.

 nha 1

Khách sạn Boeing 727 (Costa Rica)

 nha 2

Khách sạn mang tên Verde này được làm từ một chiếc máy bay Boeing 727 đã về hưu. Cảm giác được sống trong một máy bay với sàn nhà được làm bằng gỗ tự nhiên thật là tuyệt vời, nhưng trên thực tế, nhiều người sẽ không muốn sống cả cuộc đời của họ chỉ trong một cabin hẹp, vì vậy nó mới được gọi là khách sạn.

Ngôi nhà của người Hobbit (xứ Wales)

 nh 3

Ngôi nhà xinh xắn này do một người dân xứ Wales đã bỏ ra 3.000 bảng để xây dựng, hầu hết các vật liệu trong nhà đều được làm bằng gỗ, đá và xi măng. Nó được thiết kế như một ngôi nhà dễ thương như trong các câu chuyện cổ tích thần tiên, nhưng ước tính không đủ cao.

Ngôi nhà trong suốt (Nhật Bản)

 nha 4

Mô hình ngôi nhà nhỏ của Nhật Bản mang phong cách tươi sáng trong xanh này được truyền cảm hứng từ phương thức phát triển của cây và sự phân bố từ các chi nhánh của nó, các phòng trong ngôi nhà đều được liên thông kết nối với nhau, không có 2 không gian nào hoàn toàn tách biệt hết. Nhưng chỉ nghĩ đến việc ngôi nhà không có một góc chết nào dưới thời tiết mùa hè nóng nực với ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu tới, cũng như vấn đề vệ sinh, đã khiến người ta không muốn nghĩ tới nó.

Ngôi nhà mảnh mai (Ba Lan)

 nha 5

Sống trong ngôi nhà nhỏ này là các nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới, nó được tạo nguồn cảm hứng sáng tạo từ những không gian nhỏ hẹp như trong tàu vũ trụ. Nhưng nếu phải sống tại đây trong một thời gian dài liệu chúng ta có không tức ngực, khó thở?

Ngôi nhà thang trượt (Nhật Bản)

nha 6 

Phía mặt bên của ngôi nhà là cầu thang, một bên là cầu trượt, cùng kết nối thông khắp cả 3 tầng của ngôi nhà. Nó khiến cho mọi người như luôn được sống trong ngôi nhà thơ ấu của mình, mang lại cảm giác thật vui vẻ. Nhưng hãy thử tưởng tượng nếu như có hai hoặc nhiều đứa trẻ trong một nhà thì cuộc sống lúc đó sẽ không còn là quá thú vị nữa.

Ngôi nhà đồng hồ (Mỹ)

nha 7 

Ngôi nhà này nằm trên đỉnh của một tòa nhà chọc trời nơi đặt một đồng hồ lớn nhìn ra khu Manhattan và Brooklyn. Ngoài ra nó còn có một địa chỉ thật độc đáo: ” Số 1, phố chính”, nhưng có một điểm đó là vì nó rất cao nên không chống nổi cái lạnh, liệu sống ở đây một thời gian dài có khiến bạn thực sự không cảm thấy lạnh lẽo, trống rỗng và cô đơn không?

Nhà hang động (Mỹ)

nha 8 

Ngôi nhà này nằm ở California, là một trong những biệt thự mà cặp đôi truyền hình người Mỹ nổi tiếng thường hay sử dụng trong những kỳ nghỉ của họ, nó mang phong cách kiến ​​trúc tương tự như thời kỳ đồ đá. Rộng rãi và thoải mái, cộng thêm phong cách độc đáo cũng như tầm nhìn ra biển! Tuy nhiên điều hạn chế duy nhất của nó chính là: cho dù bạn thích nó đến mấy, cũng thật khó có khả năng mua nổi nó ……

Nguồn: Internet

(Chịu trách nhiệm biên tập: Gia Cát Tạng Tạng)

NTDTV, vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc