Home » Chuyện lạ » Phi công nổi tiếng của Đức từng bắn hạ UFO?

Phi công Đức là Manfred Albrecht Freiherr von Richthofen, còn được gọi là Red Baron, đã được ghi nhận là bắn hạ 80 máy bay địch trong Thế Chiến I, nhưng một cuốn sách mới gây xáo động dư luận, lại cho rằng phi công tài năng này là người đầu tiên trong lịch sử đã bắn hạ một UFO.

UFO, Thế chiến I, Red Baron, phi công Đức,

Đó là tiêu đề nghe có vẻ điên khùng nhưng khi đọc và đào sâu hơn, tìm kiếm nhiều hơn, nó cho thấy trên thực tế Red Baron có danh tiếng rất lớn.

Một cuốn sách mới nhan đề “UFO trong Thế Chiến I” của tác giả Nigel Watson ghi lại những điều mà người đồng đội của Red Baron là Peter Waitzrick đã kể lại vào năm 1999, người đồng đội này đã chứng kiến cuộc gặp gỡ hoành tráng trên bầu trời giữa Red Baron và vật thể bay không xác định.

80 năm sau cuộc không chiến được cho là giữa Red Baron và người ngoài hành tinh, Waitzrick đã 105 tuổi, ông mới thuật lại những gì nhìn thấy trên bầu trời trong xanh của Bỉ vào mùa xuân năm 1917. Câu chuyện phi thường này là một bộ phim đáng giá ở Hollywood? Nhưng nó có được sự thật thực tế nào hỗ trợ không? Chúng ta sẽ cũng xem chi tiết.

Red Baron và đồng đội Waitzrick đang làm một nhiệm vụ vào buổi sáng thì quân át chủ bài của đội bay Red gặp một thứ giống như một cái đĩa bạc được bao phủ trong ánh sáng màu cam, không giống bất kỳ thứ gì họ từng thấy trước đây.

Rất chắc chắn về thứ mình đang nhìn thấy, Red Baron không chần chừ thách thức vật thể bay bằng cuộc rượt đuổi trên bầu trời Bỉ và trở thành người chiến thắng.

UFO, Thế chiến I, Red Baron, phi công Đức,

Waitzrick tuyên bố rằng ông chứng kiến toàn bộ cuộc đọ sức giữa Red Baron và cái mà ông tin là người ngoài hành tinh.

“Chúng tôi rất kinh hãi vì chưa từng thấy bất kỳ thứ gì như thế. Red Baron ngay lập tức khai hỏa và cái đĩa bay rơi xuống như một viên đá làm gãy một cành cây và đâm sầm xuống khu rừng”

Chúng ta đều biết những câu chuyện kinh ngạc về Red Baron và kỹ năng phi công chiến đấu tuyệt vời của anh, thậm chí quân địch cũng xem anh là kẻ đáng gờm nhất. Nhưng về người ngoài Trái Đất thì sao? Bạn có nghĩ là cuộc gặp gỡ với UFO có phải là một điều gì mới không? Liệu Manfred Albrecht Freiherr von Richthofen, còn được gọi là Red Baron có thể bắn một đĩa bay ngoài không gian, thứ có thể bay giữa các hành tinh với công nghệ cực kỳ tân tiến, chỉ bằng máy bay ba lớp cánh Fokker của mình?

Theo Waitzrick thì đó là sự thật! Ông nói rằng có hai phi công ở trong UFO, họ đã rời tàu và bỏ chạy vào rừng cây khi đĩa bay bị rớt xuống.


Red Baron, phi công huyền thoại của Đức được đồng đội cho là từng bắn hạ UFO.

Trong khi bay khắp địa cầu, việc những phi công thấy vật thể lạ trên bầu trời là thường xuyên, và nếu những phi công ngày nay có thể nhìn thấy vật thể bay không xác định, thì chắc chắn quá khứ cũng có thể đã nhìn thấy nó.

Lúc đầu, Red Baron, Waitzrick và đội của họ tin rằng UFO bị Red Baron bắn hạ là một máy bay bí mật của Mỹ, nhưng khi họ thấy nó tương đồng với báo cáo về UFO, họ đã tin chắc đó những người đến từ hành tinh khác.

“Tôi không nghi ngờ gì về việc Baron đã bắn hạ một loại máy bay từ hành tinh khác và những người nhỏ con chạy vào khu rừng là một loại người ngoài hành tinh” – Waitzrick.

Cho dù tuyên bố ngạc nhiên của đồng đội Red Baron có là sự thật hay không, nhưng ngày nay việc nhìn thấy UFO đã trở thành bình thường, và nó cũng có thể được nhìn thấy trong suốt Thế Chiến I. Nó là một câu chuyện hấp dẫn mà chúng ta mong muốn nghiên cứu thêm trong tương lai.

 

Theo tinhhoa

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc