Home » Chuyện lạ, Giải trí » Những bí ẩn “vắt nát óc” cả nhân loại
Những điều kì bí luôn diễn ra xung quanh chúng ta mà đôi khi dù có tỉnh táo mấy người ta cũng không thể giải thích hết được.

1. Ánh đèn ma quái trong đêm

Những bí ẩn

Ánh đèn ma quái xuất hiện trong đêm

Người dân ở gần quốc lộ Route (phía đông thành phố Marfa, Texas) Hoa Kỳ đã nhìn thấy rất nhiều ánh đèn chiếu sang xuất hiện vào ban đêm lơ lửng giữa không trung. Sự xuất hiện của những ánh đèn ma quái này không chỉ chiếu sáng một lần mà là rất nhiều lần. Có ít nhất hơn 5 người dân ở nỏi đây đã chụp được những bức ảnh làm bằng chứng về ánh đèn kì lạ này. Bắt đầu từ năm 1800, chính phủ Mỹ đã thực sự đau đầu khi hàng năm có tới hơn 10 báo cáo từ phía người dân về việc họ nhìn thấy những ánh sáng bí ẩn giữa trời đó. Các đèn chiếu ma quái đó thường không xuất hiện đơn lẻ, chúng đi thành từng chùm hoặc đôi khi là 2, 3 đèn hợp nhất. Đặc biệt những ánh đèn đó không hề đứng im mà chúng thường quay và quét ánh sáng xung quanh thành phố. Khi quân đội Mỹ cử trực thăng bay lên không trung để xem xét tình hình thì những ánh đèn đó đột nhiên biến mất như thể đang ‘trêu ngươi’ con người.

Tuy nhiên chính phủ Mỹ đã giải thích cho hiện tượng ma quái này là do một ai đó nghịch ngợm đã đốt… pháo hoa hoặc cũng có thể do người dân nơi đây tung tin đồn… đểu để thu hút khách du lịch nhằm tăng thu nhập. Khi nghe được những thông tin này, người dân địa phương đã tỏ ra vô cùng ức chế. Họ cho rằng chả có… thằng ngu nào lại đốt pháo hoa giữa đêm như thế, hơn nữa pháo hoa phát ra phải có khói và âm thanh. Còn ánh đèn này hoàn toàn không có những dấu hiện như thế. “Bất kì ai sống ở đây đều biết thành phố này có… cái ‘khỉ’ gì mà thu hút khách thăm quan chứ” – một người dân sống ở đây đã bực bội tiết lộ với báo chí.

2. Tên không tặc bị bốc hơi

Những bí ẩn

Tên không tặc xấu số hay… may mắn?

Năm 1971 đã xảy ra một vụ cướp máy bay và bắt cóc con tin. Tên không tặc lúc đấy mang tên là DB Cooper. Kẻ lạ mặt táo tợn này đã tân công một máy bay Boeing 727 vào tháng 11 năm 1971 và yêu cầu 200 nghìn đô la Mỹ tiền chuộc con tin. Sau khi nhận được tiền, Cooper đã cho máy bay cất cánh và giữa đường đã nhảy dù xuống dưới mặt đất. Cảnh sát đã xác định vị trí chạm đất của Cooper và chặn hắn ở phía dưới, nhưng Cooper đã mãi mãi biến mất trong khi đang tiến hành công cuộc nhảy dù giữa lưng chừng trời của mình.

Đây là trường hợp duy nhất trong lịch sử của ngành cảnh sát Hoa Kỳ phải ‘xấu hổ’ với người dân vì không bắt được tội phạm khi mà cái lưới được giăng bắt đã quá rộng và quá kĩ càng. Tại vị trí mà người ta cho rằng Cooper sẽ chạm đất, người ta tìm thấy khoảng 5 nghìn đô la Mỹ. Người ta cho rằng đó là số tiền chuộc mà Cooper làm rơi. FBI và chính phủ Mỹ đã vào cuộc, họ cho lục soát trên toàn nước Mỹ, kiểm tra giấu vân tay, AND của từng người. Tuy nhiên cái tên Cooper vẫn bặt vô âm tín và cho đến ngày nay không ai được nhìn thấy tên không tặc đó thêm một lần nào nữa.

3. Người ngoài hành tinh xuất hiện

Những bí ẩn

Người ngoài hành tinh là có thật?

Một sự đổ bộ không thể chối cãi được của người ngoài hành tinh mà đến ngay những người không–bao–giờ-thèm-tin vào UFO cũng phải… á khẩu. Vào tháng 10 năm 1967 một vật thể lạ to… như voi theo lời kể lại của người dân quanh đây bỗng từ trên trời lao thẳng xuống cảng Nova Scotia và tạo ra một vụ nổ vô cùng lớn. Rất nhiều tàu thuyền của người dân địa phương khi đậu gần đó cũng bị phá hủy theo vật thể lạ từ ‘trên trời rơi xuống’ theo đúng… nghĩa đen này.

Chính phủ Canada đã cho người điều tra kéo dài hàng tháng trời nhưng không thể phát hiện gì thêm. Tất cả mọi thông tin cho rằng đó là một chiếc máy bay dân dụng hay thiên thạch bị rơi đều được bác bỏ. Bởi không có một chiếc máy bay nào lại có thể có sức mạnh công phá lớn đến thế. Cuối cùng chính quyền nước này cũng đã phải chính thức công nhận, vật thể lạ đã phá tan cảng Nova Scotia là một vật thể lạ không–hề-tồn-tại-trên-trái-đất bất chấp sự phản đối và yêu cầu phải giữ kín chuyện này từ Washington.

Theo 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc