Home » Thể thao » Giá vé trận đấu ĐTVN – Man City trước giờ bóng lăn
Sức hút trận đấu ĐTVN và Man City không cao khiến giá vé chợ đen vô cùng ế ẩm. Dân phe vé đã phải chấp nhận bán lỗ đến 50% để gỡ vốn.

Soi gia ve tran dau DTVN - Man City truoc gio G
Giá vé chợ đen trận đấu giữa ĐTVN và Man City liên tục giảm.

Sức hút của trận đấu ĐTVN và Man City rõ ràng kém nóng hơn so với trận đấu ĐTVN và CLB Arsenal diễn ra cách đây hai năm. Điều này có thể khẳng định sau buổi tập tối qua trên SVĐQG Mỹ Đình của nhà đương kim á quân Premier League. Trong buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình, có chưa đầy 5.000 fan của Man City tới sân. Điều này kém xa so với khoảng gần 25.000 người có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để theo dõi buổi tập của Arsenal mùa hè 2 năm về trước.

Độ hot của trận đấu này còn thể hiện qua thị trường vé chợ đen. Theo ghi nhận của PV Kiến Thức tại SVĐ Mỹ Đình và nhiều điểm bán vé khác trong những ngày qua, giá vé chợ đen đã rớt thê thảm.

Soi gia ve tran dau DTVN - Man City truoc gio G-Hinh-2
 Rất nhiều dân phe vé chấp nhận bán lỗ đến 50% để gỡ gạc lại vốn.

Cụ thể, với những vé mệnh giá một triệu đồng, dân phe chỉ rao bán 500.000 đồng trong khi các vé mệnh giá 1,8 triệu đồng cũng chỉ được rao bán với mức giá từ 700.000 đồng đến 1 triệu đồng. Điều đáng nói là đến cuối ngày hôm qua, ngay cả các quầy vé cũng chưa bán hết vé dù những ngôi sao của Man Xanh đã có buổi tập rất mãn nhãn trên sân Mỹ Đình.

Nếu như cách đây hai năm, người hâm mộ đã phải bỏ ra số tiền cao gấp 2-3 lần giá gốc để sở hữu một tấm vé theo dõi Arsenal thi đấu thì khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Man City sắp diễn ra, giới phe vé đang méo mặt khi phải rao bán vé chỉ bằng 50% giá gốc hòng gỡ gạc lại vốn.

Soi gia ve tran dau DTVN - Man City truoc gio G-Hinh-3
 Ngay cả vé trong quầy bán vé chính thức của BTC cũng còn khá nhiều.

 

Với việc vẫn còn nhiều vé chưa được bán thì có ý kiến cho rằng khán đài SVĐ Mỹ Đình sẽ không thể lấp đầy chỗ ngồi trong trận giao hữu giữa ĐTVN và Man City diễn ra vào lúc 20h tối nay (27/7).

Thiên Anh
Theo kienthuc
Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Giá vé trận đấu ĐTVN – Man City trước giờ bóng lăn”

  1. chung cư phú lãm 29/07/2015

    phe vé quả này lỗ nặng

    Reply

Ý kiến bạn đọc