Home » Thể thao » HAGL – Hà Nội T&T: Hưng phấn gặp bản lĩnh
HAGL đang theo đà chiến thắng, Hà Nội T&T cũng mong có 3 điểm để giữ ngôi vị số 2 trên bảng xếp hạng V League.
HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) dè chừng sự hưng phấn vừa trở lại với HAGL sau hai chiến thắng trước SLNA và Đồng Nai - Ảnh: Sĩ Huyên

HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) dè chừng sự hưng phấn vừa trở lại với HAGL sau hai chiến thắng trước SLNA và Đồng Nai – Ảnh: Sĩ Huyên

Sân Pleiku: hưng phấn “chọi” bản lĩnh

Vắng mặt ở trận thắng Đồng Nai 2-1 do thẻ phạt, Công Phượng sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát ở trận tiếp Hà Nội T&T lúc 17g hôm nay (VTV6 THTT) trên sân nhà Pleiku?

HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) dè chừng sự hưng phấn vừa trở lại với HAGL sau hai chiến thắng trước SLNA và Đồng Nai – Ảnh: Sĩ Huyên
HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) dè chừng sự hưng phấn vừa trở lại với HAGL sau hai chiến thắng trước SLNA và Đồng Nai – Ảnh: Sĩ Huyên
Về câu hỏi này, chuyên gia Đoàn Minh Xương bình luận: “Không có Công Phượng, lối chơi của HAGL bớt rườm rà và triển khai tấn công nhanh hơn. Nhưng sự xuất hiện của Công Phượng sẽ tạo uy hiếp lớn trước cầu môn đối phương. Do đó, nếu tôi là HLV trưởng của HAGL, tôi sẽ đưa Công Phượng vào đội hình xuất phát…”.

Đồng tình với nhận định trên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) khẳng định sẽ xếp Công Phượng vào đội hình chính thức cùng với nhắc nhở hạn chế việc rê dắt bóng, phải phối hợp với đồng đội nhiều hơn.

“Dù hàng công Hà Nội T&T rất lợi hại với bộ ba Văn Quyết – Samson – Gonzalo nhưng trong quá khứ HAGL từng nhiều lần thắng họ trên sân Pleiku. Theo tôi, một trận hòa trước Hà Nội T&T không là điều quá tệ song chúng tôi không chọn lối chơi phòng ngự để chia điểm…” – HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Về phía Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Sau hai trận thắng trước SLNA và Đồng Nai, không chỉ lấy lại tinh thần, lối chơi của HAGL sắc sảo hơn khi có sự hỗ trợ từ các cựu binh giỏi như Hoàng Thiên, Trần Vũ, Văn Long… Vì vậy, dù Hà Nội T&T đang có chuỗi thành tích rất tốt nhưng điều này không có nghĩa chúng tôi thừa sức đánh bại HAGL thêm lần nữa ở mùa này. Đó là chưa kể ở trận này chúng tôi vắng trung vệ Thanh Hào và hậu vệ Ngọc Đức vì thẻ phạt. Ngoài ra, mặt sân trơn trượt do mưa dầm cũng ảnh hưởng đến lối chơi kỹ thuật của chúng tôi…”.

HLV Phan Thanh Hùng cũng khẳng định: “Hà Nội T&T phải lọt vào tốp ba đội mạnh nhất V-League 2015. Còn HAGL dồn hết sức để tìm cơ hội trụ hạng. Đội nào cũng có mục tiêu, do vậy không hề có sự nhân nhượng với trận cầu này. Ở góc nhìn chuyên môn, tôi cho rằng đây là trận đấu hấp dẫn người xem khi sự hưng phấn của đội nhà sẽ đối chọi với bản lĩnh của đội khách”.

Lịch thi đấu vòng 24 (cùng diễn ra lúc 17g ngày 1-9):

Đồng Tháp – SHB Đà Nẵng (THĐT THTT), XSKT Cần Thơ – SLNA (THTPCT THTT), Đồng Tâm Long An – Đồng Nai (LA34 THTT), Hải Phòng – Becamex Bình Dương (Bóng Đá TV THTT), Sanna Khánh Hòa – Than Quảng Ninh, HAGL – Hà Nội T&T (VTV6 THTT), FLC Thanh Hóa – QNK Quảng Nam.

Sĩ Huyên

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc