Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kỳ lạ gia tộc có 24 ngón tay chân
Sự xuất hiện thêm của 2 ngón tay  2 ngón chân của gia tộc Võ Văn Cống đã mang đến cho gia đình khác hẳn so với các gia đình trong xã Vĩnh Bình

Gia tộc kỳ lạ có 24 ngón tay, ngón chân

Theo tìm hiểu của các phóng viên, các thành viên trong gia tộc của ông Võ Văn Cống ở xã Vĩnh Bình, thuộc huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre đều có nhiều ngón tay và ngón chân hơn những người người bình thường trong xã. Câu chuyện thừa ngón tay ngón chân của gia tộc ông Võ Văn Cống đã có từ lâu đời và được di truyền qua nhiều thế hệ, cả con trai, con gái và cháu đều thừa ngón tay, chân.

Gia tộc kỳ lạ

Ông Cống cho biết ông ngoại của ông có 24 ngón tay và ngón chân, còn bà ngoại thì tay chân lại bình thường. Ông bà ngoại ông sinh hơn chục người con nhưng chỉ có mẹ của ông Cống là người duy nhất có 24 ngón. Gia đình ông Cống có 9 anh em trai, trong đó chỉ có người thứ 3 là ông Võ Văn Chẩn và người thứ 9 ông Võ Văn Cống là có 24 ngón. Ông Chẩn năm nay đã được 85 tuổi, có một người con và một đứa cháu thừa ngón giống như ông.

Ông Cống sinh được tổng cộng 12 người con, trong số những người con đó có đến 4 người con có 24 ngón. Đó là cô con gái thứ 2, con trai thứ 6, con trai thứ 7 và con gái thứ 9 .

Khi cô con gái thứ 2 lấy chồng, lại sinh ra đứa con gái có 24 ngón. Còn anh con trai thứ 6 sinh được hai đứa con: một trai, một gái, nhưng chỉ có đứa con trai có 24 ngón. Chỉ tính từ đời ông ngoại của ông Cống đến giờ, gia tộc này có 14 người có 24 ngón tay, chân

Tintuctrongngay.com


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc