Trong đoạn clip, người lái xe bus này bỏ buông cả hai tay ra khỏi vô lăng lái, rồi cầm lấy chiếc điện thoại chơi game trong khi xe vẫn đang chạy lưu thông trên đường.Không những chỉ có một mình tài xế chơi game mà cả phụ xe cũng ngồi ngay bên cạnh và đưa điện thoại ra chơi game. Tài xế và phụ xe vừa chơi game vừa bàn tán về game của mình đang chơi trên điện thoại.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem của các cư dân cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra sự kinh ngạc ngán ngẩm đối với hành động vừa lái xe vừa chơi game của tài xế.

Một người dùng trên mạng xã hội với tên N.T bày tỏ sự bức xúc khi xem đoạn clip: “Tài xế coi thường tính mạng bản thân, mọi người trên xe và những người tham gia giao thông khác”.

Còn trên trang cá nhân facebook của một người dùng có tên Còn trên trang cá nhân facebook của một người dùng có tên V.A.V: “Có những người lái xe như thế này thì bảo sao nhiều tai nạn. Đề nghị phạt thật nặng những thành phần như thế này. Gây mất an toàn giao thông, nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông”.

tintuctrongngay.com