Home » Chuyện lạ, Giải trí » Xôn sao Nhật phát hiện con thủy quái ở vùng nhiễm xạ
Sự xuất hiện của con thủy quái khiến cho người dân Nhật Bản rất sợ hãi  và bất ngờ khi bắt gặp nó ở khu vực ngoài khơi đảo  Hokkaido

Kinh hãi khi phát hiện thủy quái ở vùng nhiễm xạ Nhật Bản

Ngư dân ở Nhật đã rất bất ngờ và kinh hãi khi bắt gặp sinh vật có vẻ ngoài đáng sợ ở khu vực ngoài khơi đảo Hokkaido, gần khu nhà máy điện hạn nhân Fukushima.

Theo Dailymail, ngư dân người Nhật Bản có tên Hiroshi Hirasaka đã đăng tải bức ảnh chụp một con cá quái dị được anh này bắt ở vùng biển gần khu vực nhiễm xạ Fukushima.

phat-hien-thuy-quai-o-vung-nhiem-xa-nhat-1

Anh Hiroshi Hirasaka và thủy quái mới bắt được

Theo bức ảnh, con cá này có vẻ ngoài giống như một sinh vật tiền sử với đầu lớn và miệng rộng. Ngư dân Hiroshi đoán rằng đây có thể là một con cá sói.

Thông thường, một con cá sói có chiều dài khoảng 1 mét, nhưng con cá mà ngư dân Hiroshi bắt được lại có chiều dài lên đến 2 mét.

Con cá ​dài tới 2m và có cái miệng lớn có thể nuốt chửng một quả bóng đá. Theo người dân trong vùng, họ chưa từng thấy con cá sói nào có kích thước lớn đến nhường vậy.

phat-hien-thuy-quai-o-vung-nhiem-xa-nhat-2

Một con cá sói có chiều dài khoảng 1 mét, nhưng con cá mà ngư dân Hiroshi bắt được lại có chiều dài lên đến 2 mét.

Hiroshi cho biết anh đã bắt được con cá này trên vùng biển gần đảo Hokkaido, nằm cách Fukushima không xa – nơi mà cách đây 4 năm đã xảy ra thảm họa động đất, sóng thần và hạt nhân nghiêm trọng, khiến cả khu vực xung quanh bị ảnh hưởng bởi phóng xạ.

Kích thước và hình dạng dị thường của con cá khiến một số ngư dân trong vùng lo ngại sự cố hạt nhân Fukushima năm 2011có thể đã ảnh hưởng tới môi trường cũng như các sinh vật sống gần đó.

tintuctrongngay.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc