Home » Thể thao » Sang Nhật, Công Phượng lỡ cơ hội gặp Ronaldo
Vào ngày 30/10 Công Phượng sẽ sang Nhật để bàn thảo việc ký kết hợp đồng với CLB Mito Hollyhock, vì thế mà nhiều khả năng lỡ mất cơ hội gặp Ronaldo tại Anh.

Dự định sang Anh gặp Ronaldo, vì sao Công Phượng lỡ hẹn?

Có cơ hội để đồng hành cùng Ronaldo trong một sự kiện tại Anh, nhưng Công Phượng đã bỏ lỡ do phải chuẩn bị sang Nhật.

Trước đó, Công Phượng nhận được lời mời từ một thương hiệu nổi tiếng. Tiền đạo xứ Nghệ có cơ hội sang nước Anh đồng hành cùng Ronaldo trong một sự kiện của thương hiệu này. Đây là một cơ hội rất tốt để Công Phượng gặp gỡ với các ngôi sao hàng đầu, đồng thời quảng bá hình ảnh của bóng đá Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Theo lịch trình, Công Phượng sẽ phải có mặt tại Anh ngày 7/11 để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra từ ngày 9-11/11.

du dinh sang anh gap ronaldo, vi sao cong phuong lo hen? hinh 0
Công Phượng lỡ hẹn với Ronaldo vì bận sang Nhật ký hợp đồng.

Tuy nhiên, chuyến hành trình sang Anh của Công Phượng nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ. Nguyên nhân chính là do CP10 sẽ vướng lịch ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Cụ thể, ngày 30/10 tới, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ sang Nhật để bàn thảo việc ký kết hợp đồng với CLB Mito Hollyhock và quay về Việt Nam ngày 3/11.

Quãng thời gian ngắn ngủi không đủ để Công Phượng hoàn tất thủ tục sang Anh. Bên cạnh đó, lãnh đạo HAGL cũng không muốn CP10 vướng vào nhiều sự kiện bên lề. Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng sắp sang Nhật Bản thi đấu nên cần chuẩn bị tối đa về chuyên môn. Việc tham dự các sự kiện bên lề có thể khiến cậu ta bị ảnh hưởng”.

Như vậy, Công Phượng sẽ phải nói lời tạm biệt với chuyến đi Anh và cơ hội gặp gỡ siêu sao Ronaldo. Thời điểm này vẫn còn quá sớm để Công Phượng “đánh bóng” tên tuổi thông qua các sự kiện. Do đó, việc lãnh đạo HAGL yêu cầu Công Phượng tập trung vào chuyên môn là rất cần thiết để tiếp tục phát triển tài năng của cầu thủ này./.

Trọng Phú/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc