Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Vòi rồng trong siêu bão ở Quảng Đông (Ảnh)
Siêu bão Mujigae vào tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), trong cơn bảo này người dân phát hiện có vòi rồng với sức công phá thật khủng khiếp.

Siêu bão Mujigae (hay còn được gọi là bão Cầu Vồng), hôm qua (4/10) đã đổ bộ vào khu vực ven biển của Quảng Đông và gây ra vòi rồng càn quét qua các thị trấn ven biển. Siêu bão đã khiến 3 người thiệt mạng và 80 người bị thương. Được biết, nhà xưởng khu công nghiệp Tân Đường đã bị thiệt hại nghiêm trọng.

Chiều qua (4/10), một người dân tại Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, viết lên weibo cá nhân rằng, “Bão cầu vồng vẫn chưa đi, tại Thuận Đức xuất hiện vòi rồng trăm năm mới có một lần.”

Người dân địa phương cho biết, 1 chiếc vòi rồng đã xuất hiện kéo dài 30 giây, những đồ vật ở dưới đất đều bị cuốn bay, nhiều nhà bị đổ.

Qua những bức ảnh mà người dân địa phương đăng tải lên mạng có thể thấy những đống đổ nát khắp nơi, có nhiều khu nhà xưởng được làm bằng tôn đều bị thiệt hại nghiêm trọng, gió mạnh còn khiến một cây cổ thụ bị đổ đè lên 1 chiếc xe buýt.

Theo “People” đưa tin, chiều ngày 4/10 vòi rồng xuất hiện tại 4 thị trấn bao gồm Luân Giáo, Lặc Lưu, Bắc Khiếu và Nhạc Tòng. Qua điều tra sơ bộ của chính quyền địa phương phát hiện, khu vực nhà ở, khu vực cây xanh đều bị thiệt hại ở với mức độ nghiêm trọng khác nhau, cộng thêm bão lớn đã khiến thị trấn Thuận Đức mất điện trên diện rộng.

Vòi rồng

Vòi rồng nhìn như con rồng đá (Ảnh: internet)

Vòi rồng

Vòi rồng xuất hiện nhiều nơi ở Thuận Châu. ( Ảnh: Internet)

Vòi rồng

Vòi rồng xuất hiện nhiều nơi ở Thuận Châu. ( Ảnh: Internet)

Bão

Bão

bao-3

bao-4

bao-5

bao-6

Đống đổ nát còn lại sau khi cơn bão càn quét (Ảnh internet)

Thiên Minh biên dịch từ NTDTV

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc