Home » Thể thao » HLV Van Gaal muốn mua thêm tiền vệ cánh
Man United của HLV Van Gaal đang bị các CĐV đội nhà chỉ trích vì lối chơi tấn công bế tắc, thiếu sáng tạo. Trước những đòi hòi của người hâm mộ Man United, chiến lược gia người Hà Lan lại muốn tăng cường tiền vệ cánh chứ không phải tiền đạo. 

Tấn công bế tắc, HLV Van Gaal lại đòi mua thêm tiền vệ cánh

Với việc không ghi được nhiều bàn thắng trong thời gian gần đây, chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã đăng đàn tuyên bố muốn tăng cường thêm những phương án tấn công hữu hiệu hơn ở hai hành lang cánh.

Tan-cong-be-tac,-HLV-Van-Gaal-lai-doi-mua-them-tien-ve-canh-hinh-anhHLV Van Gaal muốn mua thêm tiền vệ cánh chứ không phải tền đạo

Quỷ đỏ đang gặp vấn đề nghiêm trọng về khả năng tấn công trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Man United chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng và vì thế họ phải trải qua tới 4 trận hòa tẻ nhạt, trong đó có 3 trận kết thúc bằng tỉ số hòa 0-0. Các Manucians đang rất tức giận với cách tiếp cận trận đấu buồn tẻ của Van Gaal và đã công khai bày tỏ sự phẫn nộ trong hai trận đấu gần nhất khi hô vang khẩu hiệu “Tấn công” với hy vọng sẽ được chứng kiến những bàn thắng từ phía đội bóng con cưng. Tuy nhiên, “tulip thép” không mấy đoái hoài đến yêu cầu của các khán giả và United vẫn đang giữ nguyên lối chơi tẻ nhạt của họ.

Với việc để tiền vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League là Angel di Maria chuyển tới PSG hè vừa qua, đồng thời để mất Pedro vào tay Chelsea, Van Gaal thừa nhận rằng đội bóng của ông đang gặp vấn đề về khả năng tấn công cánh. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định sẽ bổ sung vị trí này trong thời gian tới.

“Chúng tôi buộc phải ghi nhiều bàn thắng hơn, tôi đồng ý với điều đó, nhưng cũng chỉ cần 1 bàn thắng nhiều hơn đối thủ mà thôi. Đó là điều mà tôi nghĩ. Chúng tôi cần những tiền vệ chạy cánh sáng tạo và có tốc độ hơn nữa. Đó là điều mà tôi đã nói 5 tháng trước, 3 tháng trước và cả bây giờ, vậy nên các bạn có thể hiểu là chúng tôi đang ở trong 1 quá trình.”

Tối nay, Man United sẽ có cuộc tiếp đón West Brom trên sân Old Trafford với kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đội bóng dẫn đầu. Và HLV Van Gaal cho rằng các học trò của ông sẽ vượt qua được áp lực để trở lại với cuộc đua vô địch.

“Tôi nghĩ khi bạn chơi bóng cho Manchester United, bạn phải tin rằng đây là đội bóng hàng đầu của giải đấu. Đó cũng là truyền thống của CLB. Tất cả các cầu thủ tới đây đều biết điều đó nhưng nó cũng gây ra áp lực lớn. Tuy nhiên bạn sẽ phải vượt qua áp lực ngàn cân đó. Khi tôi tới đây, chúng tôi chỉ đứng thứ 7 và năm ngoái chúng tôi đã tới gần hơn với chức vô địch. Và năm nay thì chúng tôi càng đến gần hơn nữa. Chúng tôi vẫn còn phải chơi rất nhiều trận nữa nhưng chúng tôi đã có được nhiều điểm hơn so với mùa giải trước. Chúng tôi cũng đã ổn định hơn dù không có được nhiều bàn thắng như mùa trước.”

S.H/ Bóng đá 24h

Trong 4 trận gần nhất Man United mới chỉ ghi được 1 bàn thắng, do đó việc bị CĐV chỉ trích là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, liệu mua thêm tiền vệ cánh có là giải pháp tốt lúc này khi Van Gaal đã có trong tay các tân binh Memphis Depay, Martial hay cựu binh Valencia, Young…đều có thể chạy cánh tốt.

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc