Home » Thể thao » Ông chủ Abramovich chỉ cho HLV Mourinho thêm 2 trận để giữ ghế tại Chelsea
Sau thất bại tệ hại 0-1 trước Bournemouth tại vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh vừa qua, chiếc ghế của Mourinho tại Stamford Bridge đã lung lay hơn lúc nào hết. Báo chí Anh cho hay Ông chủ Roman Abramovich chỉ cho “Người đặc biệt” đúng 1 tuần (2 trận đấu) để có thể vực dậy The Blues.

Ông chủ Abramovich ra ‘tối hậu thư’ cho Mourinho

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), nếu Chelsea tiếp tục để thua trước Porto và Leicester City trong tuần này, ông chủ Roman Abramovich sẽ lập tức sa thải HLV Jose Mourinho.

Abramovich-Mourinho

Abramovich đang rất thất vọng với Mourinho

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Chelsea luôn thể hiện phong độ tệ hại và thất thường. Với thất bại 0-1 trước Bournemouth tại vòng 15 Premier League diễn ra cuối tuần qua, “The Blues” vẫn tiếp tục “giậm chân’ ở vị trí thứ 14 với 15 điểm, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 2 điểm.

Trong trận đấu với Bournemouth, ông chủ Abramovich cũng có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge. Và tỷ phú người Nga đã không thể giấu được sự ngán ngẩm trước màn trình diễn của đội bóng mà ông đã đầu tư không ít tiền của và tâm huyết.

Có vẻ như sự thất vọng của Abramovich đã bị đẩy lên đỉnh điểm khi ông chẳng triệu tập Mourinho để giải trình về nguyên nhân thất bại của Chelsea như những trận thua trước đây.

Sau thất bại thứ 8 của Chelsea ở Premier League mùa này, bầu không khí của đội bóng tại sân tập Cobham đã trở nên u ám hơn bao giờ hết. Thông tin này đã được một thành viên giấu tên của đội bóng thành London chia sẻ.

Theo tin từ tờ The Sun, Abramovich đã ra “tối hậu thư” cho Mourinho. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thời hạn 1 tuần để cứu vãn tình thế. Nếu “The Blues” tiếp tục thất bại trước Porto và Leicester City trong tuần này, cựu HLV Real Madrid sẽ lập tức bị sa thải.

Ở Champions League, Chelsea đang xếp thứ 2 bảng G với 10 điểm sau 5 trận như Porto nhưng xếp sau vì thua chỉ số đối đầu. Nếu để thua Porto trong lượt trận cuối cộng với việc Dinamo Kiev đánh bại Maccabi Tel Aviv, thầy trò Mourinho sẽ chính thức phải nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB.

Sau cuộc tiếp đón Porto, Chelsea sẽ tiếp tục có chuyến hành quân được đánh giá là “lành ít, dữ nhiều” tới sân King Power của đội đầu bảng Leicester City ở vòng 16 Premier League.

Minh Chí/ Báo Dân Việt

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc