Home » Xã hội » Sập công trình ở Hà Tĩnh, nhiều người gặp nạn
Khoảng 100 người cùng máy móc đang tích cực tìm kiếm người bị nạn trong vụ sập công trình xây dựng ở  xã Sơn Kim 1, Hà Tĩnh.

Sập công trình đang xây, nhiều người gặp nạn.

Công trình xây dựng cây xăng ở xã Sơn Kim 1 (Hương Sơn, Hà Tĩnh) bất ngờ sập xuống, làm ít nhất hai người thiệt mạng. 

Khoảng 13h30 chiều 9/12, nhóm lao động đang đổ mái công trình cây xăng ở xã biên giới Sơn Kim 1 thì bất ngờ khối bê tông chưa kịp đông kết sập xuống, kéo theo 9 người đang đứng phía trên.

“6 lao động nhanh chóng được đưa ra ngoài, 3 người còn lại bị vùi lấp sâu”, ông Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, thông tin.

Khoảng 100 người cùng máy móc đang tích cực tìm kiếm người bị nạn. Các bác sĩ và xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Hương Sơn và Bệnh viện đa khoa quốc tế cửa khẩu Cầu Treo đang túc trực tại hiện trường.

sap-cong-trinh-dang-xay-nhieu-nguoi-gap-nan

Việc tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt bên trong diễn ra khẩn trương. Ảnh: Huyền Trang.

Đến 16h45, ông Võ Văn Phúc cho biết, đơn vị thi công cam kết không còn người dưới đống đổ nát nữa. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ vẫn lật tung hiện trường đống đổ nát, đảm bảo không có nạn nhân.

Các nạn nhân được chuyển tới Bệnh viên đa khoa quốc tế cửa khẩu Cầu Treo. Phó giám đốc bệnh viện Hà Thị Minh Tuyết cho biết đã tiếp nhận 6 nạn nhân, trong đó 2 người tử vong sau khi nhập viện, một người do thương tích nặng được chuyển lên tuyến trên.

sap-cong-trinh-dang-xay-nhieu-nguoi-gap-nan-1

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Minh Tuyết

Công trình xây dựng cây xăng ở xã Sơn Kim 1 được khởi công từ tháng 11 do một doanh nghiệp ở Vinh (Nghệ An) làm chủ đầu tư. Khi xảy ra sự cố, toàn công trường có 25 người, hầu hết là người dân trú tại thị trấn Phố Châu (Hương Sơn).

Sơn Kim 1 là xã biên giới của huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tiếp giáp với Lào.

Nhóm phóng viên

Theo vnexpress.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc