Home » Thể thao » Công Phượng đón nhận tin rất vui từ CLB Mito Hollyhock

Công Phượng đón tin vui lớn từ đội bóng Nhật Bản.

Công Phượng vừa đón nhận tin rất vui từ CLB Mito Hollyhock khi đại diện J.League 2 đã đăng ký bổ sung chân sút 21 tuổi này lên ban tổ chức cho giai đoạn lượt đi.

Việc tiền đạo của HAGL sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn khiến Mito Hollyhock trở thành tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên khi trước thềm mùa giải mới khởi tranh, những người yêu mến Công Phượng tỏ ra bất ngờ khi anh không được đội bóng xứ hoa anh đào đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi J.League 2 với lý do chưa bình phục chấn thương gặp phải trong màu áo U23 Việt Nam.

Công Phượng đón tin vui lớn từ đội bóng Nhật Bản - Ảnh 1

Công Phượng đã được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu.

Điều này đã làm dấy lên tin đồn rằng Công Phượng sẽ vắng mặt suốt cả giai đoạn một của mùa giải này. Nếu điều đó xảy ra anh sẽ không thể duy trì phong độ và ảnh hưởng tới việc được gọi vào U23 Việt Nam và ĐTQG.

Dù vậy rất nhanh chóng Mito Hollyhock phát đi thông điệp nói rằng hoàn hoàn không có chuyện Công Phượng bị hắt hủi và họ sẽ bổ sung chân sút đến từ Việt Nam trước thời hạn chốt chốt với ban tổ chức giải đấu hạng 2 Nhật Bản.

Nói là làm trước trận đấu vòng 2 J-League 2 diễn ra vào ngày 6/3, trên trang chủ của các giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J.League) đã cập nhật danh sách thi đấu sau khi các đội bóng đăng ký bổ sung cầu thủ trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2016. Theo đó, Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock điền tên. Và anh có thể góp mặt ngay ở vòng đấu này.

Thế nhưng trên thực tế khả năng chân sút xứ Nghệ góp mặt là không cao bởi anh vẫn chưa có được thể lực sung mãn nhất. Đó là chưa kể đội bóng anh đang khoác áo sẽ phải đối đầu đối thủ mạnh Osaka. Trong trường hợp đạt được thể trạng tốt nhất, Công Phượng sẽ sớm được ra sân đấu trường J-League 2.

Cùng chung số phận với Công Phượng là người đồng đội cũ trong màu áo HAGL, Tuấn Anh khi tiền vệ này cũng không được Yokohama đăng ký thi đấu ở trận mở màn J.League 2. Theo lịch thi đấu vào đầu tháng 6 Yokohama và Mito Hollyhock sẽ đối đầu nhau. Đó sẽ là màn chạm trán đầy thú vị của bộ đôi gà cưng của bầu Đức trên đất Nhật.

Minh Hùng

Theo nguoiduatin

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc