Home » Thể thao » Xuân Trường không được đăng ký thi đấu, CLB Incheon thua trận khai màn K-League 2016!
Như vậy là sau nhiều chờ đội, K-League 2016 đã chính thức khởi tranh. Tin không vui cho CĐV Việt Nam là tiền vệ Lương Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu và CLB Incheon của cầu thủ gốc Tuyên Quang này đã để thua 1-3 trước CLB Jeju ở trận đấu đầu tiên mùa giải mới.

Jeju 3-1 Incheon: Tiền vệ Xuân Trường không có tên, Incheon thua trận mở màn K-League 2016

Luong-Xuan-Truong-Incheon

Xuân Trường không được đăng ký thi đấu trận đầu tiên tại K-League 2016

Tiền vệ Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và kết thúc 90 phút, Incheon đã thua 1-3 trước Jeju Utd trong trận mở màn K-League 2016.

Trái với kỳ vọng của nhiều NHM Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu. Đây là một điều đáng tiếc bởi thời gian qua Xuân Trường đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt với đội bóng mới.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, Incheon hành quân tới sân của Jeju với sự tự tin cao. Ở mùa giải trước, họ bất bại trong cả hai trận nhưng lần tái ngộ này kịch bản khác đã được tạo ra.

Incheon dù thi đấu tốt trong những phút đầu nhưng họ đã không đứng vững tới phút 32. Từ một tình huống đá phạt cố định bên ngoài vòng cấm, Lee Kwang-Seon đã bật cao đánh đầu mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn, Incheon vùng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những cơ hội được tạo ra nhưng đội bóng này không thể tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về phía chủ nhà Jeju.

Sang hiệp 2, sau hàng loạt những cơ hội, Incheon cũng có bàn gỡ. Trên chấm 11m, Park Se-Jik đã không thể đánh bại thủ môn Jeju, rất may bóng nảy ra và anh nhanh chân đá bồi gỡ hòa cho đội khách.

Sau bàn thắng này, Incheon đã có những thời điểm tấn công và dồn ép đối thủ liên tục, tuy nhiên họ không tận dụng được. Và bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra trong vòng 6 phút từ phút 80 đến 86, Chung Woon và Kweon Han-Jin liên tiếp mang về hai bàn thắng cho đội chủ nhà Jeju, ấn định thắng lợi 3-1 trong ngày ra quân.

Ở vòng 2, Incheon sẽ được đá trên sân nhà tiếp đón Pohang Steelers, trận đấu này diễn ra vào ngày 20/3 tới.

Theo Bongda24h.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc