Home » Thế giới » Tội ác mổ cướp nội tạng tại Trung Quốc bị phơi bày trước diễn đàn TED

Tội mổ cướp nội tạng của chính quyền Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã không còn là vấn đề xa lạ trên thế giới. Mới đây, David Matas và David Kilgour đã công bố cuộc điều tra về tội ác mổ cướp nội tạng mà Trung Quốc đang che dấu thế giới trình bày công khai trên diễn đàn TED, một hội thảo toàn cầu tư nhân phi lợi nhận tại New York, Hoa Kỳ và Canada, với hy vọng nhiều người biết đến và cùng tham gia lên tiếng yêu cầu chấm dứt tội ác này.

Tội ác mổ cướp nội tạng tại Trung Quốc bị phơi bày trước diễn đàn TED

https://www.youtube.com/watch?v=GEkPKv6To1w

Kết quả điều tra của David Matas & David Kilgour đã hé lộ những bí mật về những gì đã xảy ra ở Trung Quốc gây rung động thế giới : “Chúng tôi có các điều tra viên gọi điện đến các bệnh viện, đóng giả là người nhà của các bệnh nhân cần ghép tạng, và hỏi bệnh viện rằng họ có nội tạng của các học viên Pháp Luân Công để bán không. Người gọi của chúng tôi yêu cầu nội tạng của các học viên Pháp Luân Công bởi vì họ khỏe mạnh, khỏe mạnh nhờ những bài tập của Pháp Luân Công. Khắp Trung Quốc, chúng tôi nghe các bác sỹ và bệnh viện nói rằng: “Vâng, chúng tôi có nội tạng các học viên Pháp Luân Công để bán”.”

Những gì đang xảy ra tại Trung Quốc là một hình thức tà ác mới trên hành tinh này, các nạn nhân là những tù nhân lương tâm, chủ yếu là những người thực hành tu dưỡng tinh thần dựa trên các bài tập Pháp Luân Công, một môn tập của Trung Quốc giống như yoga. Chỉ vì ghen tị với sự phổ biến của Pháp Luân Công và nỗi sợ của Đảng Cộng sản đối với hệ tư tưởng tối cao của môn tập. Những lời tuyên truyền của chính quyền Trung Quốc đã vu khống các học viên,phỉ báng, hạ nhục và tước bỏ quyền con người của họ. Những kẻ cai tù giết họ tùy tiện mà không cần suy nghĩ bởi vì chúng không coi họ là con người. Những người này chính là lời giải thích cho sự tăng đột biến về số lượng lớn các ca cấy ghép kể từ sau năm 2000.

Theo youtube


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc