Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Học trò của Bành Lệ Viện hát chính, người tình của Giang Trạch Dân bị “ra rìa”

Giang Trạch Dân cùng phe cánh đang bị tận diệt, người tình của ông ta là Tống Tổ Anh cũng không còn đất diễn nữa.

>> “Tứ đại giai nhân” của Giang Trạch Dân lâm vào tình thế bi đát

Hiện nay, Tống Tổ Anh Không còn được tham gia biểu diễn tại những đêm liên hoan văn nghệ quan trọng của chính phủ, nhiều người cho rằng thuận theo việc Giang Trạch Dân thất thế, người tình của ông ấy cũng đã bị loại bỏ.

Chiều ngày 4/9, Hội nghị Thượng đỉnh G20 được tổ chức ở Hàng Châu, Trung Quốc. Trong buổi biểu diễn văn nghệ tối hôm đó, nữ ca sĩ Lôi Giai – học trò của phu nhân Bành Lệ Viện (vợ của Tập Cận Bình) đã đơn ca chính. Cư dân mạng bình luận rằng, ca khúc “Hoa nhài khó quên” của Lôi Giai hát nghe còn hay gấp trăm lần ca khúc “Hoa nhài” của Tống Tổ Anh. Qua đó, có thể thấy Tống Tổ Anh đã bị cho “ra rìa”.

Lôi Giai – học trò của phu nhân Bành Lệ Viện đơn ca trong đêm văn nghệ hội nghị G20. (Ảnh: Internet)

Lôi Giai – học trò của phu nhân Bành Lệ Viện đơn ca trong đêm văn nghệ hội nghị G20. (Ảnh: Internet)

Buổi tối hôm đó, chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện đón tiếp lãnh đạo các nước ở khách sạn Tây Tử. Sau buổi tiệc chiêu đãi do chính phủ tổ chức, các vị lãnh đạo các nước tiếp tục đi đến Tây Hồ xem biểu diễn văn nghệ. Trong buổi diễn văn nghệ, Lôi Giai – nữ ca sĩ kiêm nữ diễn viên Trung Quốc đã được mời hát đơn ca bài “Hoa nhài khó quên”. 

Lôi Giai năm nay 37 tuổi, cô tốt nghiệp trường đại học âm nhạc Trung Quốc năm 2002, sau đó tham gia đoàn ca múa Tổng cục Chính trị, và làm việc ở đó mãi cho đến nay. Theo truyền thông Trung Quốc, Lôi Giai là học trò của phu nhân Bành Lệ Viện; khi cô theo học bằng tiến sĩ thanh nhạc, một trong những người thầy đào tạo cô chính là Bành Lệ Viện.

Đây không phải là lần đầu tiên Lôi Giai được hát chính trong đêm liên hoan văn nghệ có tầm cỡ quốc tế như vậy. Cô đã từng lần lượt hát chính trong đêm dạ hội chào đón Hội nghị Thượng đỉnh SCO tổ chức năm 2012, Hội nghị Thượng đỉnh về phối hợp hành động và củng cố lòng tin lần thứ 4 diễn ra ngày 20-21/5 tại thành phố Thượng Hải, Hội nghị Thượng đỉnh APEC tháng 11/2014.

Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh. Ảnh epochtimes.com

Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh. Ảnh epochtimes.com

Có thể nói, giờ đây, Lôi Giai đã thay thế Tống Tổ Anh, thường xuyên biểu diễn ở những đêm liên hoan có tầm cỡ lớn của chính phủ, hát mừng chào đón chính khách trong và ngoài nước.

Ông Lý Lâm – chuyên gia bình luận về thời sự chính trị cho biết, thuận theo việc Giang Trạch Dân thất thế, Tống Tổ Anh – người tình của ông ấy cũng đã bị đào thải; hiện nay, Tống Tổ Anh chỉ thỉnh thoảng mới đi diễn xuất một đôi lần lấy làm an ủi.

Theo secretchina, tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc