Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Giang Trạch Dân bị người tình Tống Tổ Anh cho mọc sừng
Giang Trạch Dân là người dâm loạn, một khi ông ta thích ai thì không ai thoát được. Thế nhưng Giang Trạch Dân là không ngờ rằng chính ông ta lại bị cho cắm sừng.

giang-trach-dan

Giang Trạch Dân đau lòng vì ông không phải nhân tình duy nhất của Tống Tổ Anh

Chuyện dâm loạn tai tiếng giữa Giang Trạch Dân và Tống Tổ Anh có thể nói là khắp trong nước Trung Quốc không ai không biết. Từ sau khi Giang Trạch Dân thất thế, Tống Tổ Anh từng “hô mưa gọi gió” một thời có thể tự ý ra vào Trung Nam Hải đã không ngừng bị giới truyền thông cao cấp phanh phui.

Tuy vậy, Giang Trạch Dân lại không phải là tình nhân duy nhất của Tống Tổ Anh, theo thông tin được tiết lộ, bà Tống còn có quan hệ bất chính với nhiều thân tín của Giang Trạch Dân.

Giới quan chức Trung Quốc háo sắc, dâm loạn vốn không phải là chuyện lạ, trong đó Giang Trạch Dân có thể nói là nghiêm trọng hơn cả. Trong thời gian ông nắm giữ chính quyền, tình nhân Tống Tổ Anh của ông có thể nói là “quyền thế che cả bầu trời”, được rất nhiều tâm phúc của Giang Trạch Dân “chiếu cố”, “lấy lòng”, như Lý Trường Xuân, Chu Vĩnh Khang, Từ Tài Hậu. Theo các bài báo được công bố, Tống Tổ Anh không chỉ dâm loạn vô độ với Giang Trạch Dân, mà còn có quan hệ bất chính với Tăng Khánh Hồng “nhân vật số hai trong phe cánh họ Giang” và Từ Tài Hậu “nhân vật được ưu ái nhất trong quân đội”.

Theo cuốn sách “Con người của Giang Trạch Dân”, trong vô số nhân tình của Giang Trạch Dân, Tống Tổ Anh cũng là người được các giới chú ý nhiều nhất. Giang Trạch Dân vốn đáng tuổi ông nội của bà. Sau khi để mắt đến Tống Tổ Anh vào những năm 90, bà Tống đã được ông Giang điều đến đoàn ca múa bộ chính trị hải quân, từ đó về sau, bà Tống không chỉ có giấy thông hành “thẻ đỏ” đặc quyền tự do ra vào Trung Nam Hải. Thời Giang Trạch Dân đắc thế, trong giới ca hát còn “xưng bá một thời”, bà Tống mỗi năm đều được lên truyền hình trung ương, chương trình ca hát độc xướng của bà đã ‘bao thầu’ hết “buổi tối mùa xuân” hàng năm.

Không chỉ vậy, Tống Tổ Anh còn trở thành người nghệ sĩ quân hàm cao nhất của Trung Cộng, có hàm cấp “diễn viên hạng nhất quốc gia”, nhận được tiền trợ cấp quốc gia, đãi ngộ của quân hàm thiếu tướng, quân trưởng…….

Tuy nhiên, có bài báo viết rằng, Tống Tổ Anh trước đây là nhân tình của Tăng Khánh Hồng, “tổng quản đại nội” của Giang Trạch Dân, nhưng kể từ sau khi Giang để mắt đến bà Tống, Tăng Khánh Hồng đành phải cung kính hai tay dâng tặng.

Theo manh mối do giới truyền thông Hồng Kông cung cấp, Tăng Khánh Hoài vốn là người hay quanh quẩn trong các giới văn nghệ Hồng Kông và Trung Quốc để tìm kiếm bồ nhí cho người anh cả là Tăng Khánh Hồng. Và Tống Tổ Anh là một trong số đó, rất mau chóng mỹ nhân họ Tống đã ngã vào lòng ông Tăng. Sau khi ông Giang để mắt đến Tống Tổ Anh, Tăng Khánh Hồng không chỉ nén nỗi đau cắt đứt tơ tình, mà còn ra sức se duyên cho hai người. Tuy nhiên từ sau khi ngả vào lòng của ông Giang, khoảng cách nghìn dặm giữa bà Tống và Tăng Khánh Hồng lại được rút ngắn, bà vẫn duy trì mối quan hệ khi gần khi xa như trước. Cũng nói thêm, Tăng Khánh Hồng vốn biết rõ tâm đố kỵ của Giang Trạch Dân nên không muốn chuốc lấy rắc rối cho mình, ông đã bảo em trai Tăng Khánh Hoài tìm cho mình một nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên, Từ Tài Hậu, một thân tín khác của Giang Trạch Dân đảm nhiệm chức Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương do Giang đích thân đề bạt, lại không được “lý trí” như Tăng Khánh Hồng. Theo tiết lộ trong một cuốn sách có tên “Con hổ cái Tống Tổ Anh”, vào buổi trưa ngày 19/6/2014, Giang nhận được tài liệu báo cáo về vụ điều tra Từ Tài Hậu, trong đó kèm theo một phần khai báo do chính tay bà Tống cầm bút viết. Trong đó thuật lại tường tận về mối quan hệ giữa hai người, ông Giang vì vậy mà tức đến thở không ra hơi.

Trong sách tiết lộ, Từ Tài Hậu trong khoảng thời gian còn đảm nhiệm chức Chủ nhiệm Tổng Bộ chính trị, đã nhiều lần dẫn theo đoàn thể văn nghệ của quân đội đến biểu diễn ở các quân khu lớn, và Tống Tổ Anh là ứng cử viên sáng giá nhất mà ông cần phải mang theo.

Theo tư liệu có được từ phía các nhân chứng, mùa thu năm 1996, trên một chiến hạm cập bến trong một quân cảng nào đó thuộc quần đảo Châu Sơn, ông Từ bà Tống lần đầu tiên thông gian với nhau. Tuy nhiên, Tống Tổ Anh trước sau không hề tiết lộ nửa chữ với người ngoài.

Buổi trưa ngày 9/5/2015, Vương Kỳ Sơn Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Cộng đến bệnh viện 301 điều tra Từ Tài Hậu. Từ Tài Hậu đã nói ra “bí mật quân sự” rằng ông ta đã 9 lần tham ô tiền quân đội để tài trợ Tống Tổ Anh tổ chức hội diễn xướng cá nhân ở Sydney, Vienna và Washington, Hoa Kỳ. Mấy ngày sau, Vương Kỳ Sơn đích thân hẹn gặp nói chuyện với bà Tống Tổ Anh để xác minh sự thật từ phía bà. Tống Tổ Anh không chỉ thừa nhận Từ Tài Hậu từng bỏ tiền túi cho mình, mà còn nhắc đến mối quan hệ không muốn để cho người thứ hai biết giữa bà và Từ Tài Hậu.

Các chi tiết được tiết lộ trong báo cáo điều tra đã khiến ông Giang tức giận đến nỗi thở không ra hơi.

Buổi chiều ngày hôm đó, giáo sư Vương của Khoa hồi sức bệnh viện 301 được gọi đến biệt thự của ông Giang trên núi Ngọc Tuyền để chữa trị cho Giang. Lúc đó, Giang Trạch Dân nói “chỗ nào cũng đau, nhất là ở chỗ này“, Giang dùng tay ấn vào trái tim của mình. Giang bày tỏ, ông thấy đau nói trong lòng, cảm giác như có luồng khí tắc nghẹn ở đó, rất khó chịu. Ông Vương thận trọng hỏi Giang đã gặp phải chuyện đau lòng gì, không ngờ câu nói bình thường do nghiệp vụ khám chữa bệnh này đã chạm đến nỗi đau trong lòng của ông Giang, ông trừng mắt quát: “Ngươi hỏi nhiều đến thế để làm gì, ta chính là đau lòng đấy…“. Đồng thời nói là muốn ăn tươi nuốt sống họ Từ.

Giang Trạch Dân còn hỏi Vương vốn không hay biết chuyện gì cả rằng Từ Tài Hậu phải chăng đang ở bệnh viện 301. Vương đành phải xác nhận ông Từ đang ở phòng bệnh dành cho cán bộ cao cấp, nhưng không thuộc phần quản lý của ông Vương. Ông Giang đã gầm thét lên rằng, nên đưa ông ta vào trong nhà ngục Tần Thành mới phải…

Tiểu Thiện dịch từ Secretchina

Theo tinhhoa


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc