Home » Xã hội » Người dân chặn đường ngăn xe tải băm nát đường làng

Sáng sớm ngày 5/9 hàng trăm người dân ở thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi đã ra đường dựng rào chặn xe doanh nghiệp.

Người dân chặn xe tải vào băm nát đường làng. Ảnh laodong.com.vn

Người dân chặn xe tải vào băm nát đường làng. Ảnh laodong.com.vn

Nguyên nhân là do các xe của doanh nghiệp đi vào thôn khiến cho các con đường xuống cấp, nhiều vũng bùn lớn gây khó khăn đi lại cho người dân.

Mặt khác các xe doanh nghiệp chở keo, dăm chạy qua lại rất nhiều trên đường làng. Nhà cửa, cây cối, không khí  đều dính bụi dày đặc, gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra xe lớn đi vào đường làng lấn mất giao thông của người dân, cùng với nhiều vũng bùn khiến người dân lo lắng xảy ra tai nạn. Đã có tai nạn chết người xảy ra, một người dân cho báo Lao Động biết: “Đã xảy ra nhiều vụ tai nạn mà nguyên nhân chính là do tuyến đường xuống cấp, hư hại nghiêm trọng, trong đó có một người chết và hai người bị thương”

Tình trạng này xảy ra suốt 3 năm nay, người dân cũng đã nhiều lần phản ánh tình trạng này, thế nhưng tình trạng này vẫn xảy ra

Ngày 5/9 bắt đầu khai giảng năm học mới, nhiều phụ huynh cũng lo lắng khi con em đi học luôn bị nguy hiểm rình rập, nên ngay từ sáng sớm dân đã chặn đường không cho xe lớn đi vào đường làng.

CSGT huyện Tư Nghĩa để đến hiện trường lấy thông tin và xử lý vụ việc.

Văn Nhanh

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc