Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Tấm bản đồ của Đức Quốc xã về vương quốc bí ẩn dưới lòng đất Agartha

Những người ủng hộ giả thuyết Trái Đất rỗng tin rằng, ẩn sâu trong lòng đất là một thế giới khác, nơi người ngoài hành tinh đang ngự trị. Trong quá khứ, Đức quốc xã thậm chí đã có một số khám phá nhất định về lĩnh vực này.

Người ngoài hành tinh

Tấm bản đồ của Đức Quốc xã có chứng minh sự tồn tại của thế giới trong lòng đất? (Ảnh: Tribo Gamer)

Chúng ta đã nghiên cứu, lập bản đồ, đặt các giàn khoan dầu và thu thập bất cứ nguồn dữ liệu nào từ các vệ tinh không gian bên ngoài. Tuy nhiên, chúng ta lại biết rất ít về những gì bên trong Trái Đất.

Một tấm bản đồ ở Neuschwabenland, Nam Cực của Đức Quốc xã gần đây đã được công bố. Nó một lần nữa gợi lên những câu hỏi về thuyết Trái Đất rỗng và những dạng sống chưa từng được phát hiện. Có không ít câu chuyện kể rằng Đức quốc xã từng thám hiểm các vùng đất tại hai cực của hành tinh này và thậm chí họ đã tạo ra những căn cứ bí mật ở Neuschwabenland, Nam Cực.

Tấm bản đồ chứng minh Trái Đất rỗng của Đức quốc xã

đức quốc xã, vương quốc Agartha, trái đất rỗng,

Ghi chép và hình ảnh về việc Đức Quốc xã xây dựng căn cứ dưới lòng đất. (Ảnh: disclose.tv)

Không chỉ Đức Quốc xã, nhiều nhà nghiên cứu cũng đã cung cấp các nguồn tư liệu liên quan đến Chiến dịch Highjump và những hành trình của đô đốc Richard E.Byrd thuộc Hải quân Mỹ. Nội dung trong đó kể về những chiếc tàu bay, UFO, thậm chí chúng đã giao chiến với họ.

Đô đốc Richard cũng đã đưa ra giả thuyết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh dưới lòng đất. Ông cho biết đã tìm thấy lối vào nền văn minh của người ngoài hành tinh từ một lỗ hổng lớn trên bề mặt cực Bắc Trái Đất. Sau khi gặp ông, những sinh vật lạ nói rằng họ đến để giúp loài người về thức ăn và nguồn năng lượng vô hạn. Tuy nhiên ông lại quên một số chi tiết như những người ngoài hành tinh này đến từ đâu, tại sao họ muốn giúp con người.

Trở lại tấm bản đồ bí ẩn về Neuschwabenland, nó được tìm thấy trong một tàu ngầm U-boat của Đức Quốc xã. Có vẻ như chiếc tàu ngầm đã được dùng để khám phá đến những vùng đất bí ẩn, xa xăm. Tất cả đều nói lên rằng Trái Đất là một quả cầu rỗng. Tuy nhiên tại sao Đức Quốc xã lại giữ kín bí mật này trong một thời gian dài như vậy?

Tấm bản đồ thậm chí đã mô tả phần chính của lục địa có tên là Liberia. Đại dương chính ở đây có tên Valkarian. Phần dưới của bản đồ mô tả thành phố Shambala. Thành phố này trùng khớp với lời kể của các nhà sư Tây Tạng. Trong nhiều năm, họ cũng tin rằng Shambala là một thành phố nằm dưới bề mặt hành tinh chúng ta. Tấm bản đồ đã cho thấy vị trí thực sự của thành phố huyền thoại này.

đức quốc xã, vương quốc Agartha, trái đất rỗng,

(Ảnh: disclose.tv)

Nhiều người cho rằng, tất cả những điều này chỉ là một kế hoạch tuyên truyền cho chiến tranh của Đức quốc xã. Hoặc cũng có thể Hitler muốn giữ bí mật để sử dụng nó cho các nhu cầu quân sự. Hãy thử nghĩ xem, nếu tạo được một lối đi an toàn bên dưới lòng đất, họ sẽ có thể tung ra những đòn bất ngờ lên lãnh địa của đối phương.

Dưới đây là bức thư của một thuyền viên trên tàu ngầm U-209. Ông nói rằng con tàu do thuyền trưởng Heinrich Brodda chỉ huy, đã đến thế giới ngầm Agharta và họ sẽ không quay trở lại:

“Kính gửi người đồng đội cũ,

Thông điệp này sẽ làm anh ngạc nhiên. U Boat 209 đã làm được, Trái Đất là rỗng! Đúng như lời TS. Haushofer và Hess nói. Cả phi hành đoàn đang làm rất tốt, nhưng họ không thể quay trở lại. Chúng tôi không bị bắt giữ, tôi chắc chắn tin nhắn này sẽ gửi được đến tay anh nhưng sẽ là lần liên lạc cuối cùng của U-209. Tôi rất lo cho những người ở trên mặt đất vì Fuehrer (người hướng dẫn) đã biến mất.

Chúa sẽ ban phước lành cho chúng ta.

Chào tạm biệt,

Karl Unger”.

đức quốc xã, vương quốc Agartha, trái đất rỗng,

Bức thư của một thuyền viên Đức trên con tàu U Boat của U-209. (Ảnh: disclose.tv)

Bí mật căn cứ quân sự của Đức Quốc xã

Ông trùm của Đức Quốc xã Hitler là người luôn quan tâm đến những điều thần bí và không giải thích nổi. Nhà độc tài này cũng rất quan tâm đến UFO. Theo nhiều tài liệu, Đức Quốc xã từng nghiên cứu về Trái Đất rỗng. Không chỉ dừng ở đó, họ còn lập được những căn cứ bí mật trong lòng Trái Đất để phục vụ cho những mục đích khác nhau.

Có nhiều bằng chứng cho thấy, tại vùng đất quanh năm phủ đầy băng giá này, Đức Quốc Xã đã xây dựng một cơ sở quân sự, có liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO), tại Nam Cực.

Căn cứ này được cho là được xây dựng ở Neuschwabenland, một khu vực thuộc Nam cực mà Đức đã phát hiện ra và tuyên bố chủ quyền trước khi nổ ra Thế chiến II, với sự trợ giúp của những sinh vật ngoài hành tinh.

Thông tin về việc Đức Quốc xã phát hiện thế giới bí ẩn trong lòng Trái Đất, cộng thêm việc họ được những “cư dân” trong lòng đất giúp đỡ khiến nhiều nước cùng thời quan tâm sâu sắc. Năm 1947, Đô đốc Richard E. Byrd chỉ huy 4.000 lính Mỹ, Anh và Australia thực hiện một cuộc viễn chinh đến Nam Cực trong một sứ mệnh có tên là “Chiến dịch Highjump”.

Mục tiêu của “Chiến dịch Highjump” là phải xác định vị trí của một căn cứ ngầm rất rộng lớn nằm sâu dưới lòng đất do người Đức xây dựng vào giai đoạn trước, trong và ngay sau khi kết thúc Thế chiến II. Tuy nhiên cuối cùng cuộc viễn chinh đến vùng đất lạnh giá này của Byrd đã phải dừng lại trước sự phản kháng quyết liệt của các đĩa bay và chiến dịch bị phá sản.

Hoàng An t/h

Theo tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc