Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Điều trần tại Pennsylvania: 1,8 triệu phiếu ‘biến thành’ 2,5 triệu

Tại phiên điều trần về gian lận bầu cử 2020 ở Pennsylvania mới đây, Luật sư Rudy Giuliani cho biết, chỉ có 1,8 triệu phiếu được gửi qua thư nhưng có tới 2,5 triệu phiếu được đếm. Tổng thống Trump cũng đã có cuộc điện đàm bất ngờ tới phiên điều trần để cảm ơn những người ủng hộ, đồng thời khẳng định sẽ lật ngược cuộc bầu cử gian lận này.

Điều trần tại Pennsylvania: 1,8 triệu phiếu ‘biến thành’ 2,5 triệu, TT Trump có cuộc gọi bất ngờ. (Ảnh: NTDVN)

Điều trần tại Pennsylvania: 1,8 triệu phiếu ‘biến thành’ 2,5 triệu, TT Trump có cuộc gọi bất ngờ. (Ảnh: NTDVN)

Điều trần tại Pennsylvania: Chỉ 1,8 triệu phiếu gửi qua thư nhưng 2,5 triệu phiếu được đếm

Vào ngày 25/11, Cơ quan lập pháp tiểu bang Pennsylvania đã tổ chức một buổi điều trần về các vấn đề bất thường của bầu cử Mỹ 2020. Luật sư riêng của Tổng thống Trump – Rudy Giuliani đã đưa ra một số nhân chứng.

Ông Giuliani cũng đã chỉ ra khoảng chênh lớn trong các lá phiếu gửi qua thư tại Pennsylvania: 

“Có một khoảng chênh lệch lớn – chúng ta có 672.770 phiếu bầu không được ai kiểm tra được bí mật bỏ vào thùng phiếu – và chúng ta có con số chênh lệch không thể hiểu nổi giữa các lá phiếu qua thư: Các vị đã gửi 1,8 triệu phiếu bầu qua thư và con số đếm được là 2,5 triệu phiếu!”;

“Điều đó hoàn toàn không thể giải thích được ngoài những gì mà một số nhân chứng khác cho rằng, về cơ bản họ đã cố gắng lấp đầy thùng phiếu…”

Một nhân chứng phía ông Giuliani cũng đã đề cập đến mức tăng bất thường của các lá lô phiếu đếm sau đêm bầu cử ở Pennsylvania, 600.000 cho ứng viên Biden so với 3.200 cho Tổng thống Trump.

Một nhân chứng khác cũng kể lại rằng ông đã nhìn thấy hàng chục thẻ USB lạ được tải lên máy bỏ phiếu, gây nên việc 50.000 phiếu được chuyển cho ứng viên Biden chỉ trong một thời gian ngắn.

Tổng thống Trump có cuộc gọi bất ngờ tới phiên điều trần tại Pennsylvania

Theo Dailywire, cũng trong ngày 25/11, Tổng thống Trump đã bất ngờ gọi đến phiên điều trần bầu cử của Thượng viện tiểu bang Pennsylvania để cám ơn những người ủng hộ ông và cho biết ông vẫn hoàn toàn ủng hộ luật sư riêng Rudy Giuliani trong cuộc chiến pháp lý chống gian lận bầu cử nghiêm trọng này.

“Tất cả mọi người trong căn phòng đó, tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã ký bản tuyên thệ và tất cả các diễn giả, các bạn là những người tuyệt vời, những người yêu nước vĩ đại”; “Tôi muốn cảm ơn tất cả các thượng nghị sĩ đã có mặt ở đó”;

“Nó rất quan trọng, vào ngày trước Lễ Tạ ơn”;

“Cuộc bầu cử này đảng Dân chủ đã thua. Họ đã lừa dối. Đây là cuộc bầu cử gian lận”; “Chúng ta nhất định phải lật ngược cuộc bầu cử, bởi vì chúng ta có tất cả bằng chứng, chúng ta có tất cả các bản tuyên thệ, chúng ta có mọi thứ”;

“Tất cả những gì chúng ta cần là những thẩm phán biết lắng nghe nó theo đúng sứ mệnh của họ…”

Trong cùng ngày, Thẩm phán McCullough tại Pennsylvania đã ra lệnh cho các quan chức tiểu bang này dừng mọi hành động xác nhận kết quả bầu cử 2020 cho đến khi tòa án tổ chức một phiên điều trần vào ngày 27/11 về gian lận bầu cử.

Lương Phong(t/h)

Theo tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc